Thể thao

Bỗng dưng được thi đấu sân nhà, SL Nghệ An đánh bại Bình Dương

Với việc Bình Dương xin đổi sân tổ chức trận đấu giữa Bình Dương và SL Nghệ An sang sân Vinh, thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League, đội bóng xứ Nghệ bất ngờ có lợi thế sân nhà. SL Nghệ An đã tận dụng lợ thế này để giành chiến thắng 2-1.

Trên sân nhà, SL Nghệ An chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 3, một pha lên bóng cực tốt của SL Nghệ An đã tạo ra cơ hội nguy hiểm. Olaha tạt bóng để Hồ Tuấn Tài băng vào đánh đầu, đưa bóng đi trúng xà ngang.

Đến phút 11, SL Nghệ An đã có bàn mở tỷ số. Hồ Tuấn Tài dứt điểm chính xác sau đường chọc khe tốt của Hồ Khắc Ngọc. Sau bàn thắng, đội chủ nhà chơi hưng phấn hẳn. Rất nhiều cơ hội được các cầu thủ SL Nghệ An tạo ra. May cho Bình Dương là họ có một thủ môn Tấn Trường xuất sắc trong khung thành, nếu không nhiều lần phải nhận bàn thua.

Ngay đầu hiệp 1, cơ hội tuyệt vời để SL Nghệ An có bàn thắng nâng tỷ, nhưng Hồ Tuấn Tài lại không thành công trong pha đối mặt với Tấn Trường. Chỉ trong vòng 10 phút, SL Nghệ An có liền 3 cơ hội nguy hiểm. Tiếc rằng đội chủ nhà đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Phút 65, một pha chồng biên cực tốt của Bình Dương, trước khi Anh Đức đánh đầu dũng mãnh, gỡ hòa cho Bình Dương.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại, đội chủ sân Vinh được hưởng một quả penalty gây tranh cãi. Và Quế Ngọc Hải đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn thắng quan trọng từ chấm 11m, ấn định chiến thắng 2-1 cho SL Nghệ An ở vòng 14 Nuti Cafe V-League 2018.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP