Trong nước

Bóng Đá Hà Tĩnh sẽ lên chuyên nghiệp (2010-2013)

Cuối cùng HLV từng đưa The Vissai Ninh Bình lên hạng mùa trước cũng tìm được bến đỗ mới. Nơi Văn Sỹ muốn chinh phục và khẳng định tên tuổi là một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia: CLB Xi măng Xuân Thành Hà Tĩnh.

Chiều tối qua, HLV Văn Sỹ đã rời Ninh Bình. Và cuộc gặp gỡ của Văn Sỹ với ông Lê Đức Thụy (chủ tịch Tập đoàn Xi măng Xuân Thành – đơn vị tài trợ cho Hà Tĩnh), đã đạt được sự đồng thuận cần thiết. Theo đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ về Hà Tĩnh để giúp đội bóng này hoàn thành mục tiêu lên Chuyên nghiệp trong 3 năm (2010-2013). Sỹ “toát” sẽ làm HLV trưởng đội Một thi đấu ở giải hạng Nhì, ngoài ra, Văn Sỹ sẽ kiêm thêm chức danh Giám đốc đào tạo trẻ: tư vấn, điều hành và giám sát công tác đào tạo bóng đá thuộc các tuyến trẻ ở Hà Tĩnh.


Nói chung, Tập đoàn Xi măng Xuân Thành muốn có một lộ trình lên chuyên nghiệp vững chắc cho bóng đá Hà Tĩnh. Và người được họ tin tưởng, kỳ vọng chính là Nguyễn Văn Sỹ.


Cũng trong buổi nói chuyện hôm qua, hai bên đã gần như thống nhất được các điều khoản hợp đồng. Và nếu không có gì thay đổi, buổi lễ ra mắt của Văn Sỹ tại CLB mới sẽ diễn ra vào cuối tuần sau…

Tuấn Phong

BBD

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP