Thể Thao Quê Nhà

Bóng chuyền nam Hà Tĩnh tiến gần tấm vé thăng hạng thi đấu VĐQG mùa giải 2016

Không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay nhưng đội tuyển nam Hà Tĩnh đang tạo nên những bất ngờ lớn ở vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015.

hatinh24h 01
Tham gia vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015, nam Hà Tĩnh của HLV Lê Trí Dũng với những cái tên trong đội hình như Lê Thanh Hùng, Lê Văn Thành, Phạm Quang Dũng, Trương Quang Ngọc, Nguyễn Văn Đức, Trịnh Tiến Duyệt…. đã liên tiếp tạo nên những bất ngờ lớn tại giải đấu.

Ở lượt trận mở màn, Hà Tĩnh có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Công an TPHCM với tỷ số các set lần lượt là 25-23, 26-28, 25-19, 15-25, 15-13. Trong lượt trận thứ hai vòng bảng gặp Sana Khánh Hòa, đội tuyển nam Hà Tĩnh đã có chiến thắng 3-0 với cùng tỷ số 25-22 trước đối thủ.

Trong trận đấu muộn nhất tối ngày 4/9, các học trò HLV Lê Trí Dũng đối mặt với VLXD Bình Dương, ứng viên sáng giá cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng những cái tên trong đội hình của Hà Tĩnh như Lê Thanh Hùng, Lê Văn Thành, Phạm Quang Dũng, Trương Quang Ngọc, Nguyễn Văn Đức, Trịnh Tiến Duyệt…. đã có một màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước đối thủ để duy trì chuỗi 3 trận toàn thắng ở vòng chung kết năm nay.

Hiện nam Hà Tĩnh đang có cùng 7 điểm như Bình Dương và Công An TPHCM. Một kết quả tốt trước nam Hà Nội ở lượt trận chiều nay (5/9), nam Hà Tĩnh sẽ giành vé thăng hạng lên thi đấu ở giải vô địch quốc gia mùa giải 2016/17.

Nam Anh/ VHTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP