Thế giới

Bốn đứa bé của một gia đình chết cháy trong đêm ở Mỹ

Năm em nhỏ đã chết rạng sáng ngày 11/8 trong một vụ cháy nhà ở Erie, bang Pennsylvania, Mỹ. Căn nhà ba tầng nhưng chỉ có một thiết bị báo khói được chủ nhà dùng làm nơi trông trẻ.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 1h15 sáng vẫn đang được cảnh sát và các quan chức cứu hỏa điều tra, trung úy Szocki thuộc Sở Cảnh sát thành phố Erie nói với Reuters.

Ông Szocki không xác nhận độ tuổi của các em, hay thông tin căn nhà có phải được dùng làm nơi trông trẻ như một tờ báo đăng hay không.

Gấu bông, đồ chơi và đồ tưởng niệm được đặt trước căn nhà bị cháy ở Erie, bang Pennsylvania khiến 5 em nhỏ thiệt mạng. Ảnh: ETN.

Một người lớn cũng ở trong căn nhà đã phải nhập viện và đang dần ổn định, Szocki nói.

Erie Times-News trích lời bà của 4 em nhỏ - hai bé gái và hai bé trai - cho biết các bé mới chỉ ở độ tuổi lần lượt là 8, 6, 4 và 10 tháng tuổi. Bốn em nhỏ này được gửi ở nhà trẻ vì cha mẹ chúng làm việc thâu đêm. Căn nhà đã được chủ nhà dùng làm nhà trẻ gần một năm nay.

Hiện không rõ đứa bé thứ năm có phải đang được giữ ở nhà trẻ đó không, hay có phải thành viên gia đình bên trên không.

Quan chức phụ trách điều tra hỏa hoạn ở thành phố Erie John Widomski cho biết căn nhà ba tầng chỉ có một thiết bị báo khói, và đám cháy được cho là bắt nguồn từ phòng khách ở tầng một, nguyên nhân chưa được xác định.

Khi lính cứu hỏa tới hiện trường, lửa cháy kín khắp các cửa sổ tầng một của căn nhà. Đám cháy làm chảy các thanh nhựa gắn ngoài căn nhà và của hai căn nhà liền kề, Widomski nói với Erie Times-News.

Cảnh sát thành phố Erie đang thu thập chứng cứ từ căn nhà bị cháy làm chết 5 em nhỏ sáng sớm ngày 10/8. Ảnh: ETN.



Tác giả: Trọng Thuấn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP