Thế giới

Bốn cậu bé sống với xác mẹ suốt 5 ngày

Bốn đứa trẻ người Tây Ban Nha không hề biết mẹ và bạn trai đã chết mà cho rằng họ chỉ 'bị lạnh và đang nằm ngủ' vì mệt.

Cô Rocio và bốn con trai. Ảnh: Central European News

Theo The Sun, bốn cậu bé, tuổi từ 5 đến 13, đã không thông báo cho cơ quan chức năng bởi chúng không biết mẹ và bạn trai đã tự tử rồi qua đời. Vì thế, chúng vô tư sống cùng hai thi thể đang thối rữa suốt 5 ngày liền trong ngôi nhà ở thị trấn La Zarza-Perrunal, tỉnh Huelva, phía tây nam Tây Ban Nha.

Các nhà chức trách chỉ nhận được thông báo khi một trong số bốn bé nói với người hàng xóm rằng mẹ em đã nằm ngủ mê mệt suốt mấy ngày. Người này lập tức gọi dịch vụ cấp cứu tới hiện trường và phát hiện thi thể người mẹ tên Rocio Aguilar và bạn trai Jose Antonio. Theo điều tra, cặp đôi chết do sốc ma túy.

Ngôi nhà nơi bốn đứa bé sống cùng nhau ở thị trấn La Zarza-Perrunal.

Isabel, chủ một khu nhà trọ gần đó, nói với tờ El Mundo rằng cô nghi ngờ cặp đôi này nghiện ma túy sau khi cả gia đình họ chuyển tới sống ở thị trấn cách đây vài tuần. Theo lời kể của Isabel, bốn cậu bé phải sống trong điều kiện bẩn thỉu, mất vệ sinh.

Trong khi đó, những đứa trẻ nói với các nhân viên xã hội rằng chúng đã quá quen với việc tự ăn uống hay mặc quần áo, vì thế chúng không hề hay biết mẹ và bạn trai đều đã chết. Hiện bố đẻ của ba trong số bốn cậu bé trên đang nỗ lực giành quyền chăm sóc các con.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP