Cộng đồng mạng

Bốn cậu bé kiên trì tạo dáng chụp ảnh với máy... trắc địa

Ngỡ chiếc máy trắc địa là máy chụp hình, bốn cậu bé cố gắng tạo dáng, cười để được chụp ảnh.

Trong video, ba cậu bé khoảng 6-7 tuổi đã hiểu nhầm rằng chiếc máy màu xanh dựng phía trước là máy ảnh nên đã nghe theo lời hướng dẫn của hai người đàn ông: "Cười lên, ba thằng cười lên chú chụp ảnh cho nào". Trong lúc đứng chờ, ba cậu bé còn gọi thêm một người bạn nữa ra chụp cùng.



Đoạn video đã nhận về gần nửa triệu lượt xem và hơn 200.000 lượt bình luận. Màn trêu đùa này đã khiến cộng đồng cảm thấy vừa buồn cười vừa tội nghiệp cho bốn cậu bé. Tài khoản Thành Tom thích thú: "Đầu tiên ba chú sau đó xuất hiện một chú nữa là bốn chú. Buồn cười, mấy ông chơi ác dễ sợ. Sao không diễn sâu thêm nói '123 tách' cho nó chuẩn". Tài khoản Duy Hoàng Bùi cũng viết: "Vừa buồn cười và thấy tội nghiệp. Mấy em nhỏ vùng cao chẳng biết gì hết, trúng ngay một quả lừa".

Thành viên Bùi Văn Trước kể: "Tôi ngày xưa bé còn tưởng nó là máy quay phim cơ, ra đứng tưởng mình sắp được lên tivi sướng lắm, còn về khoe với bố mẹ mà. Lớn lên đi học gần khoa trắc địa mới biết đấy là máy đo của mấy ông trắc địa, giờ nghĩ lại xấu hổ quá". "Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nó là cái máy gì cơ ý. Hồi bé nhớ có đứa nào đi đường gặp cái này cứ phải đi né né vì sợ vào hình của người ta không à", một thành viên khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP