Xe

Bóc giá xế hộp Trấn Thành "tất tay" mua tặng bố mẹ

Thành công và giàu có, MC Trấn Thành không ngần ngại báo hiếu bố mẹ bằng những món quà đắt tiền, mới đây nhất là chiếc xế hộp tiền tỷ.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải video sang thăm gia đình sau nhiều ngày giãn cách xã hội trên kênh Youtube. Nam nghệ sĩ chuẩn còn bị món quà siêu khủng là chiếc xế hộp hạng sang làm quà sinh nhật cho bố mẹ.

Đang dính vào lùm xùm liên quan đến sao kê từ thiện, nên hành động của Trấn Thành, Hari Won dành cho bố mẹ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.


Chiếc xe có màu trắng với thiết kế và nội thất sang trọng. Dù không quá đắt đỏ so với nhiều ngôi sao khác tặng bố mẹ nhưng Trấn Thành cũng chứng tỏ là người con có hiếu khi luôn muốn dành cho bậc sinh thành những điều tốt đẹp.

Chiếc xe mà Trấn Thành mua tặng bố mẹ là mẫu Toyota Camry, với giá niêm yết từ 1-1,2 tỷ đồng (tùy từng phiên bản).

Toyota Camry sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.885 x 1.840 x 1.445 mm, chiều dài cơ sở là 2.825 mm, bán kính vòng quay tối thiểu từ 5.7 - 5.8 m, trọng lượng toàn tải là 2.030 kg, dung tích bình nhiên liệu lên đến 70 lít...Ngoài ra, dòng xe cũng có thiết kế trẻ trung, cá tính và được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ người lái.

Trước xế hộp tiền tỷ tặng bố mẹ, bản thân Trấn Thành cũng sở hữu nhiều xế sang đắt tiền như: Mercedes-Benz S450 đời 2018 có giá hơn 5 tỷ đồng hay chiếc SUV hạng sang của BMW X7 với giá khoảng 7 tỷ đồng.

Nam MC sinh 1987 luôn mong bố mẹ tận hưởng cuộc sống an nhàn khi về già. Ngoài xe ô tô, nam MC và bà xã Hari Won cũng từng tặng bố mẹ những món quà đắt tiền khác. Bên cạnh đó, mỗi khi có thời gian rảnh, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt lại đưa bậc sinh thành của mình đi chơi, đi du lịch nước ngoài.

Trấn Thành mua xe hơi tặng sinh nhật bố mẹ.


Trấn Thành từng chia sẻ anh sẽ luôn mạnh mẽ, không gục ngã trước khó khăn trong sự nghiệp và không khiến gia đình phiền lòng. Dù bất cứ thử thách nào ập đến, anh vẫn có bờ vai của cha mẹ cũng như người thân để tựa vào.

Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành là nghệ sĩ có thu nhập "khủng" nhờ chăm chỉ làm MC, giám khảo, đóng phim. Đặc biệt, gần đây phim "Bố già" do anh sản xuất và đóng chính đạt doanh thu ấn tượng với thành tích 400 tỷ đồng. Thế nên, không khó hiểu khi MC Trấn Thành chi tiền "khủng" mua hàng hiệu, xe đẹp.

Gia đình MC Trấn Thành.


Nam nghệ sĩ từng kể, anh sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, không mấy khá giả. Anh là cậu con trai duy nhất trong nhà bên cạnh 2 cô em gái. Ngày ngày, bố mẹ anh phải lo cho 5 miệng ăn trong gia đình. Hồi nhỏ, Trấn Thành là một đứa trẻ lì lợm, cứng đầu. Đến khi trưởng thành anh từng đau đáu suy nghĩ về những việc mà gia đình mình phải chịu. Song cũng chính từ những khó khăn đó đã trở thành động lực khiến Trấn Thành cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP