Xe

Bóc giá xế hộp sang trọng Hương Tràm mua khi "em chưa 20"

Ở tuổi đời khá trẻ nhưng chính thành công đến từ con đường ca hát giúp Hương Tràm có cuộc sống giàu sang và sắm được xế hộp Mercedes-Benz sang trọng.

Sau khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt năm 2012, Hương Tràm tấn công showbiz Việt bằng loạt bản hit. Đáng nói khi trở thánh quán quân, giọng ca Em gái mưa mới chuẩn bị bước sang tuổi 18.

Ca sĩ Hương Tràm.

Được biết, Hương Tràm sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là NSND Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Nghệ An, mẹ là nghệ sĩ đoàn ca múa Nghệ An, anh trai là Phạm Tiến Mạnh - top 10 chương trình "Sao Mai Điểm hẹn" năm 2010.

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng về nghệ thuật nên rất dễ hiểu về tài năng bộc lộ sớm của Hương Tràm và cô đã đạt nhiều thành tựu trên con đường ca hát.

Hương Tràm tạo dáng bên chiếc xế sang trong một lần đi dạo phố.

Sau khi đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt Hương Tràm đắt show cả ca nhạc. Vì thế, năm 18 tuổi nữ ca sĩ đã mua xế hộp riêng với giá gần 1 tỷ đồng. Sau đó một thời gian Hương Tràm bất ngờ lên đời với chiếc xế hộp sang Mercedes-Benz giá 2,1 tỷ đồng.

Nội thất xe Mercedes-Benz sang trọng.

Xe trang bị động cơ 2.0L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa khá ấn tượng lên đến 255 mã lực tại 5.800 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.800 - 4.000 vòng/ phút, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 8,1 giây và tốc độ tối đa đạt được là 190 km/h.

Dòng xe Hương Tràm sử dụng là một thương hiệu xe nổi tiếng và được ưu chuộng trên toàn thế giới, hãng xe Mercedes-Benz không chỉ chuyển sản xuát những mẫu xe sang an toàn và hiện đại bật nhất trên thế giới.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mercedes-Benz , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP