Dự án đầu tư

Bộ Xây dựng, Bộ Nội vụ kiểm tra, khảo sát tại địa bàn để công nhận Kỳ Anh trở thành đô thị loại 4

Hồng Chúng

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc khảo sát đánh giá các tiêu chí để đưa Kỳ Anh lên đô thị loại 4, trong 2 ngày 3và 4 tháng 11, Đoàn công tác liên ngành gồm Bộ Xây dựng, Bộ Nội vụ đã có chuyến khảo sát nắm tình hình thực tế tại địa bàn thị trấn Kỳ Anh và một số địa phương nằm trong qui hoạch khu độ thị, thị xã Kỳ Anh.

Đoàn kiểm tra tại nhà máy nước sạchĐoàn kiểm tra tại nhà máy nước sạch

         Cùng đi với đoàn có Đ/c Trần Báu Hà,  PhóTrưởng ban chỉ đạo XD đề án thị xã mới Kỳ Anh; các đ/c Lê Trọng Bính- TUV, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Minh Hoàn- UVBTV, Phó chủ tịch TT UBND huyện. Đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra qui hoạch, đầu tư xây dựng tại Trường THPT Kỳ Anh, Nhà máy nước sạch, Bệnh viện đa khoa huyện, khu tái định cư xã Kỳ Phương, khu liên hiệp gang thép Cảng nước sâu Sơn Dương của tập Đoàn Formosa, Nhà máy nhiệt điện 1 Vũng áng và  một số công trình, dự án đầu tư trên địa bàn huyện.
Qua đi khảo sát nắm tình hình thực tế Đoàn công tác của Bộ Xây dựng và Bộ Nội vụ đã đánh giá cao về công tác qui hoạch, đầu tư xây dựng các công trình. Đoàn cũng đề nghị với huyện để sớm đưa Thị trấn Kỳ Anh lên đô thị loại 4. Thời gian tới huyện tiếp tục chỉ đạo, đầu tư xây dựng, cũng như qui hoạch các công trình đảm bảo theo tiêu chí của Bộ đã đề ra, nhất là hệ thống kết cấu hạ tầng, xây dựng các tuyến phố văn minh và xử lý vệ sinh môi trường để đáp ứng yêu cầu của một đô thị./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP