Cộng đồng mạng

Bồ vừa gạ qua "ôm ấp, ngủ cùng" chồng đã muốn nhanh chân mang con đi gửi...

"Đàn ông ai cũng muốn ngoại tình nên phụ nữ đừng đau lòng quá" - đó là lời khuyên nhủ của một độc giả có tên Tommy Quyền khi bạn ấy vô tình đọc được đoạn tin nhắn của một ông chồng khi cô bồ rủ qua ngủ cùng thì anh ta trả lời sẽ đi gửi con rồi qua.

Chuyện ngoại tình đã không còn xa lạ trong thời đại hiện nay. Dù vợ chồng đầu ấp tay gối, có với nhau mấy mặt con vẫn ngang ngiên ngã vào vòng tay bồ bịch.

Dường như, họ đã không còn tí tôn trọng nào dành cho vợ con và mái ấm của mình. Trong lúc người vợ bận rộn đi làm thì chồng ở nhà đã có ý định mang con đi gửi để qua ôm bồ ngủ. Đoạn tin nhắn là bằng chứng ngoại tình của đôi "gian phu dâm phụ" vừa được bạn Tommy Quyền đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ai cũng tỏ rõ sự bức xúc trước sự gian díu đáng khinh bỉ của đôi "gian phu dâm phụ" kia. Đa số đều trách móc ông chồng không hề có tý bản lĩnh nào nên khi bồ vừa rủ rê đã nghĩ ngay đến việc mang con đi gửi để qua ngủ cùng. Trong khi đó, những người khác lại cho rằng kẻ đáng trách nhất vẫn là cô bồ lẳng lơ biết người ta có gia đình rồi vẫn rủ rê làm chuyện trái luân thường đạo lý. Xũng có người lại cho rằng tại cả 2 bên nếu đàn ông không dễ dãi thì gái có rủ cũng sẽ từ chối được và nếu đàn bà đứng đắn sẽ không bao giờ gạ tình những người đàn ông đã có gia đình... Cuối cùng, người đáng thương nhất trong câu chuyện chính là người vợ và những đứa con tội nghiệp. Họ là nạn nhân của những mối tình vụng trộm đầy sai trái. Vậy cho nên, nhiều người khuyên các bà vợ đừng quá đau lòng khi phát hiện chồng ngoại tình. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn và đừng xem chồng là tất cả.

Bạn Ngọc Ngọc bình luận: "Tao nghĩ con trai hay con gái cũng giống nhau, quan trọng có bản lĩnh từ chối được những cám dỗ đó không thôi. Còn nếu không có bản lĩnh thì con trai hay con gái cũng vậy".

Độc giả Linh Đỗ khẳng định: "Con trai kể cả có vợ hay chưa có vợ cũng chỉ muốn hơn thế, không muốn mất cũng không muốn ràng buộc mình ở một mối quan hệ nào đó. Chỉ thích là đến chán thì đi".

Nickname Tuấn Saker bức xúc: "Không có đàn bà lăng nhăng thì lấy đâu đàn ông ngoại tình".

Tác giả: Anh Thơ

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bồ , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP