Giải trí

Bộ tứ quyền lực: Hậu trường The Voice 2018, có gì hot?

Trái với hình ảnh 'cool ngầu' trên ghế nóng, những khoảnh khắc hậu trường của các HLV lại rất dễ thương, vui nhộn, để giải tỏa và lấy lại nguồn năng lượng sau một ngày quay dài...

The Voice 2018 đã trở lại với những bước đột phá mạnh mẽ. Ngày ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt diễn ra vào hôm nay (18/04/2018), thu hút đông đảo báo chí và người hâm mộ đến theo dõi, cổ vũ cho các thí sinh cũng như thể hiện tình cảm với 4 vị HLV đình đám của Giọng hát Việt mùa 5.

Những hình ảnh đầu tiên của các vị HLV trên ‘ghế nóng’ The Voice 2018.

Trái với những khoảnh khắc căng thẳng, tập trung trên “ghế nóng” của các HLV, những vị giám khảo khó tính của The Voice lại chia sẻ cùng nhau những kỷ niệm đáng yêu, “nhắng nhít” trong hậu trường giữa giờ giải lao.

“Anh Hai” Lam Trường lộ khoảnh khắc đáng yêu trong hậu trường The Voice 2018.

Tiếp tục khoe vẻ điển trai “không tuổi” của mình, Lam Trường dễ dàng “đốn tim” đông đảo fan.

Khác với hình ảnh “men-lì” và quyết liệt trên sân khấu, có một Thu Phương đáng yêu thế này đây trong “cánh gà” Giọng hát Việt 2018.

Mặc dù trải qua ngày dài quay hình, Noo vẫn giữ vững thần thái tươi tắn…

Các vị HLV có cơ hội trò chuyện, chia sẻ cùng nhau trong hậu trường The Voice

Nữ ca sĩ nóng bỏng cũng tranh thủ giờ giải lao để nạp năng lượng sau ngày dài ghi hình

Ngày ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt đã diễn ra thành công, tốt đẹp với những dấu ấn đặc biệt của 4 vị HLV và các thí sinh.

Cùng dõi theo The Voice 2018, lên sóng vào 21g ngày 20/05/2018, để thưởng thức những tiết mục đặc sắc của các thí sinh cùng những màn đối đáp thú vị giữa các HLV!

Tác giả: Ái Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: The Voice 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP