Hà Tĩnh ngày nay

Bộ trưởng Thăng khen các đơn vị mật phục bắt đoàn xe “siêu tải”

Ngày 23/7, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã gửi thư khen ngợi và biểu dương Sở GTVT và Thanh tra giao thông Hà Tĩnh với tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, quyết liệt, tận tụy không quản ngại ngày đêm, theo dõi, mật phục bắt quả tang và xử lý đoàn xe “siêu tải” đang trên hành trình vòng né trạm cân trên địa bàn.

Những chiếc
Những chiếc “siêu tải” chở quá tải đến hơn 100% bị bắt quả tang khi đang trên đường vòng né trạm cân

Thư của Bộ trưởng viết: Qua Báo Giao thông ngày 22/7/2014, tôi được biết, vào hồi 0h30 ngày 22/7/2014, tại Km 384+600 trên QL15 đoạn qua huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, Thanh tra giao thông Hà Tĩnh đã chặn bắt thành công 6 xe bồn chở xi măng quá tải trọng cho phép từ 100% – 150% đang lưu thông trên trên QL15 về cảng Vũng Áng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, tôi gửi lời khen ngợi và nhiệt liệt biểu dương Sở GTVT Hà Tĩnh, Thanh tra giao thông Hà Tĩnh với tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, quyết liệt, tận tụy không quản ngại ngày đêm, các đồng chí đã theo dõi, mật phục bắt quả tang và xử lý đoàn xe “siêu tải” đang trên hành trình vòng né trạm cân trên địa bàn. Qua đây, tôi cũng biểu dương Báo Giao thông đã có sự phối hợp, kịp thời đưa những thông tin trên tới bạn đọc.

“Thời gian qua, việc từng đoàn xe chở quá tải trọng di chuyển trên các tuyến đường không chỉ làm hư hại nghiêm trọng các công trình giao thông mà còn gây mất ATGT trên tuyến. Tôi mong rằng trong thời gian tới, Sở GTVT Hà Tĩnh, Thanh tra giao thông Hà Tĩnh tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt chủ trương của Bộ GTVT về việc “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện” để bảo vệ các công trình giao thông và đảm bảo trật tự ATGT cũng như hoàn thành tốt chức năng quản lý nhà nước về GTVT trên địa bàn. Xin chúc các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc và thành công”- bức thư viết.

PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP