Giáo dục - Đào tạo

Bộ trưởng Giáo dục biểu dương giáo viên xếp hàng hiến máu cứu học sinh

Ngày 24/2, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ gửi lời chia buồn tới gia đình em Nguyễn Công Minh và biểu dương hành động của giáo viên Quảng Ninh khi xếp hàng hiến máu cứu học trò.

Ngày 21/2, em Nguyễn Công Minh (lớp 6A5 trường THCS Trần Quốc Toản, TP Hạ Long, Quảng Ninh) khi nô đùa trong giờ ra chơi đã trèo ra lan can tầng 4 và bị ngã xuống đất bất tỉnh. Hàng trăm thầy cô giáo, học sinh xếp hàng để thử máu, truyền máu cho Minh, nhưng do chấn thương quá nặng em đã không qua khỏi.

bo-truong-giao-duc-bieu-duong-giao-vien-xep-hang-hien-mau-cuu-hoc-sinh

Giáo viên xếp hàng hiến máu cho học sinh.

Thông qua Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi tới gia đình em Minh lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc; mong gia đình, thầy cô, bạn bè em sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống và học tập.

Bộ trưởng biểu dương hành động đẹp của hàng trăm thầy cô giáo, học sinh tỉnh Quảng Ninh. Đây là biểu hiện của tình thầy trò gắn bó. Bộ trưởng tin những hành động như thế sẽ được nhân rộng nhiều hơn trong toàn ngành.

Người đứng đầu ngành giáo dục cũng nhắc nhở Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh nói riêng và các Sở Giáo dục trong cả nước nói chung chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường giải pháp đảm bảo an toàn cho học sinh.

Lan Hạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP