Trong nước

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gửi thư khen Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh

Ngày 28-7, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có thư khen cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã lập thành tích xuất sắc trong phòng, chống tội phạm về ma túy. Toàn văn bức thư như sau:

Thân ái gửi cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh

Các đồng chí thân mến!

Trong đợt ra quân thực hiện kế hoạch cao điểm phòng chống tội phạm, ngày 23-7-2015, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Bô Ly Khăm Xay (nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) đấu tranh thắng lợi chuyên án 466-LV về ma túy; bắt được 11 đối tượng (trong đó có 10 đối tượng mang quốc tịch Lào, 1 đối tượng mang quốc tịch Thái Lan); thu được 5,5 tấn ma túy, 1 xe ô tô, 1 máy ép cần sa và nhiều tài liệu có liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy. Đây là một chuyên án lớn nhất từ trước đến nay của lực lượng Bộ đội Biên phòng.

Chiến công của các đồng chí thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, tính chủ động sáng tạo, sự phối hợp hiệp đồng chặt chẽ, phát huy sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong tấn công tội phạm, góp phần giữ vững chủ quyền, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên các tuyến biên giới, tô thắm thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa Việt Nam và Lào, tạo được lòng tin với Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước Việt – Lào.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, tôi nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những chiến công xuất sắc của các đồng chí.

Trong thời gian tới, tình hình buôn bán và vận chuyển ma túy trên các tuyến biên giới sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp mới, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng yêu cầu Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh tăng cường phối hợp với các lực lượng trong và ngoài biên giới, làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý chắc địa bàn, đấu tranh thắng lợi các chuyên án, vụ án về ma túy, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi hoạt động của tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, đoàn kết, lập nhiều chiến công mới.

Chào thân ái và Quyết thắng!

theo QĐND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP