Trong nước

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc làm việc tại Hà Tĩnh

Trong 2 ngày 9 và 10-12, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) Võ Hồng Phúc cùng đoàn công tác của Bộ thăm và làm việc tại Hà Tĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có: Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Sở KH-ĐT.

Bộ trưởng Võ Hồng Phúc và đoàn công tác đi kiểm tra thực địa, làm việc với lãnh đạo huyện Đức Thọ, Vũ Quang; đặt vòng hoa, thắp hương tại phần mộ, thăm Khu lưu niệm cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập tại Cẩm Xuyên; kiểm tra thực địa các khu tái định cư, nghĩa trang phục vụ dự án của Tập đoàn FORMOSA, thăm một số công trường xây dựng tại Khu công nghiệp Vũng Áng.


Bộ trưởng Võ Hồng Phúc và các thành viên trong đoàn công tác ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác GPMB, TĐC phục vụ các dự án trọng điểm trên địa bàn, đặc biệt là dự án luyện thép và cảng Sơn Dương của Tập đoàn FORMOSA. Mặc dù bị ảnh hưởng suy thoái kinh tế thế giới nhưng tiến độ các công trình dự án trọng điểm tại Khu kinh tế Vũng áng, dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê, hệ thống thủy lợi Ngàn Trươi – Cẩm Trang v.v… vẫn được duy trì và đẩy nhanh.


Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh chiều 10-12, Bộ trưởng Võ Hồng Phúc ghi nhận và đồng tình cao với những đề xuất kiến nghị của tỉnh. Bộ sẽ nghiên cứu và xử lý khẩn trương những đề xuất, kiến nghị thuộc phạm vi, quyền hạn của Bộ và sẽ tham mưu, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét giải quyết những đề xuất, kiến nghị vượt thẩm quyền Bộ KH-ĐT.


Đình thông

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP