Cuộc sống

Bồ trẻ 'yêu là cưới' và cái kết đắng ngắt cho cô chủ giàu có si tình

'Cái ngàn vàng' cho đi rồi sẽ không bao giờ lấy lại được, giống như số tiền cháu đã cung phụng cho kẻ lừa đảo đó chắc chắn có muốn cháu cũng đừng mong có ngày tình trẻ hoàn lại cho cháu.

Ảnh minh họa: Internet

'Cái ngàn vàng' cho đi rồi sẽ không bao giờ lấy lại được, giống như số tiền cháu đã cung phụng cho kẻ lừa đảo đó chắc chắn có muốn cháu cũng đừng mong có ngày tình trẻ hoàn lại cho cháu. Tốt nhất là sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô chủ trẻ 'chết' vì mật ngọt rót tai của trai làm thuê dẻo mỏ, cháu nên cho chuyện dại khờ, cả tin của mình vào quên lãng sau khi đã rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Cháu là người phụ nữ tốt, có chí tiến thủ, có học thức, có nghề vững vàng, vì vậy bác khuyên cháu nên bình tĩnh, chấp nhận rủi ro, mất mát để làm lại từ đầu cháu ạ.

Bên cháu còn có bố, me, có người thân, nếu cần cháu hãy tìm sự giúp đỡ ở họ, đừng quá buồn phiền, suy nghĩ rồi buông tay đầu hàng số phận cháu nhé. Tiền rồi cháu sẽ kiếm lại được qua thời gian kinh doanh, còn chuyện trinh tiết bây giờ mọi người cũng không còn quá nặng nề, quá coi trọng như ngày xưa nữa, mà cháu cứ tự tin lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình, chỉ cần cháu thận trọng, tìm hiểu kỹ càng là ổn.

Mong cháu nghị lực, mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bác rất vui nếu nhận được tin tốt lành từ cháu. Chúc cháu may mắn và thành công.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP