Trong nước

Bộ TNMT: Phó Tổng cục trưởng bị vợ tố cáo ngoại tình với nữ Viện trưởng

Để chứng minh sự việc ngoại tình, bà K.V cung cấp một loạt bằng chứng được Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng xác lập trong các vi bằng số 1148 và 1150 ngày 24/11/2017, cùng với các email được cho là của 2 người này trao đổi qua lại.

Theo thông tin từ văn phòng Tổng cục Quản lý đất đai trong buổi làm việc với Kiến Thức, sự việc đang được Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường gia hạn thời gian xác minh, sau những lần liên tiếp gửi đơn tố cáo của bà T.T.K.V. Lần đầu bà K.V gửi đơn là vào ngày 25/7/2018.

Trước đó, dư luận cả nước xôn xao khi Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai D.T.C bị vợ là bà T.T.K.V gửi đơn tố cáo chồng ngoại tình với cấp dưới là bà T.T.Q.N, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý đất đai trực thuộc tổng cục này. Cùng với đó bà K.V còn tố cáo một số vi phạm khác của chồng mình như ngược đãi người thân trong gia đình, vu khống vợ và bố vợ ăn cắp tiền, xúc phạn đến danh dự và nhân phẩm của bà K.V…

Trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Gửi kèm đơn tố cáo, bà K.V cung cấp một loạt bằng chứng được Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác lập trong các vi bằng số 1148 và 1150 ngày 24/11/2017, cùng với các email.

Các vi bằng này có những nội dung thể hiện tình cảm thân mật “không trong sáng” trên mức bình thường của ông D.T.C và bà T.T.Q.N, không hiểu vô tình hay cố ý, chúng đều được chuyển tiếp cho bà V đọc nên bà V mới có các nội dung này và xác lập vi bằng.

Vi bằng được xác lập.

Không những vậy, sau khi chuyện tình cảm vỡ lở, giữa nữ Viện trưởng và vợ Phó Tổng cục trưởng còn nảy sinh xích mích khi trao đổi với nhau qua email.

Trong đơn thư tố cáo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai ngoại tình còn đề nghị làm rõ việc thăng tiến nhanh của nữ Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý đất đai, cũng như việc ông Phó Tổng cục trưởng “sắp đặt” cho con cháu và người thân vào làm việc tại các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Được biết, ông D.T.C, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai đã gửi đơn ly hôn với bà T.T.K.V, tới Tòa án nhân dân quận Đống Đa. Trong Biên bản ghi lời khai số 219 ngày 31/7/2018, ông D.T.C, trình bày rằng 2 vợ chồng kết hôn từ năm 1997, cho đến nay đã có 2 con chung. Quá trình chung sống không hạnh phúc do bất đồng quan điểm sống, mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc, về cách đối nhân xử thế. Mâu thuẫn ngày càng nặng nề nên ông D.T.C, gửi đơn xin ly hôn.

Về tài sản chung, vợ chồng ông đã có 3 xe ô tô, 1 căn hộ chung cư GP Invest, 1 căn hộ chung cư ở Thanh Xuân Bắc đã bán nay được đề nghị chia đôi số tiền, và một số bất động sản khác ở Hà Nội.

Biên bản ghi lời khai số 219.

Trong đơn tố cáo của mình, bà T.T.K.V, khẳng định, chồng mình là ông D.T.C, đã ngoại tình với nhân viên cấp dưới là bà T.T.Q.N, từ năm 2009, cho đến cuối năm 2014 bà mới phát hiện.

"Sau khi sử dụng các biện pháp gây áp lực, xúc phạm không đạt được mục đích, anh C, đã làm đơn đơn phương ly hôn tôi trong bối cảnh tôi đang điều trị ung thư, cần sự tĩnh tại, tránh căng thẳng để yên tâm dưỡng bệnh. Vậy mà anh C, liên tục có đơn yêu cầu Tòa án nhân dân quận Đống Đa giải quyết việc ly hôn" - bà K.V, khẳng định trong đơn tố cáo gửi đến Đảng ủy bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đơn tố cáo của bà T.T.K.V.

Được biết, cuối tháng 2/2019, phát biểu trên báo chí, bà Đỗ Thị Tâm-Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường xác nhận, cơ quan này đang trong quá trình giải quyết vụ việc và yêu cầu những người có liên quan làm văn bản giải trình, cung cấp thêm thông tin để có cơ sở làm rõ các nội dung tố cáo.

Trong khi đó, ông Lê Thanh Khuyến – Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai xác nhận việc Bộ Tài nguyên và Môi trường đang làm rõ những nội dung tố cáo và từ chối trả lời sâu thêm về sự việc đang gây xôn xao dư luận tại cơ quan này.

Hiện tại, bà V, còn cung cấp thêm một số thông tin khác đã được lập vi bằng, chúng tôi sẽ đề cập đến trong các bài viết sau.

Tác giả: Minh Hải

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP