Xe

Bộ sưu tập xe sang của Công Vinh - Cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam có gì?

Bộ sưu tập bốn bánh hạng sang đắt tiền của "ông vua chuyển nhượng" Lê Công Vinh chủ yếu mang thương hiệu Đức với những cái tên đáng chú ý như Mercedes - Benz SLK 200 hay Audi A5 Sportback.

Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh khiến nhiều người phải ghen tị khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng chục nghìn đô la không hề thua kém những ngôi sao bóng đá nổi tiếng sành điệu của thế giới như Beckham hay Ronaldo.

Bên cạnh đam mê đồng hồ hàng hiệu, Công Vinh còn khiến nhiều người choáng ngợp với dàn xe sang tiền tỷ đắt giá của mình.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bộ sưu tập xe sang của tiền đạo người Nghệ An là siêu xe mui trần Mercedes SLK 200 được ảnh “tậu” vào năm 2010. Tại thời điểm đó, giá trị của chiếc xe vào khoảng 106.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng) hồi năm 2010.

Chiếc mui trần Mercedes - Benz SLK 200 được Công Vinh lựa chọn có màu ngoại thất đỏ tươi, kèm biển số khá đẹp là 4959, cộng 4 và 5 là 9, tổng lại là 27, cũng là 9 - con số mà tiền đạo này yêu thích.

Sau 2 năm, tới năm 2012 Công Vinh cũng gây xôn xao khi xuất hiện bên cạnh chiếc xe hạng sang thương hiệu “4 vòng tròn” Đức Audi A5 Sportback. Mức giá khởi điểm cho A5 Sportback vào khoảng 2,3 tỷ đồng, đã bao gồm thuế GTGT.

Được biết, Công Vinh làm đại sứ Audi A5 Sportback, trên thị trường xe được trang bị động cơ dung tích 2 lít tăng áp turbin TFSI, công suất 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở dải vòng tua 1.500-4.200 vòng/phút.

Ngoài loạt xe hạng sang nổi tiếng trên, Công Vinh còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên một chiếc Limousine với thiết kế nội thất cùng loạt trang bị công nghệ hiện đại, tiện nghi sang trọng không thua gì khách sạn 5 sao. Tiền đạo này từng chia sẻ, chiếc Limousine này chỉ là “hàng đi mượn” để đi đón con.

Ngôi sao thể thao từng khiến "một nửa thế giới" phải ganh tị với Thủy Tiên khi anh mua tặng vợ chiếc xe hạng sang Audi A8. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe sang trọng đến từ Đức này được phân phối chính hãng với giá khoảng gần 5 tỷ đồng.

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bộ sưu tập xe , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP