Cộng đồng mạng

Bộ sưu tập hàng hiệu của Quang Hải, Duy Mạnh đến sao Việt cũng phải nể

Quang Hải, Duy Mạnh và Văn Toàn là những cầu thủ 'chịu khó' dùng hàng hiệu, chăm chút bề ngoài hơn cả so với những thành viên khác trong đội.

Quang Hải là một trong những cầu thủ sở hữu không ít đôi giày hiệu. Anh cũng sở hữu mẫu G74 Original GG sneaker của nhà mốt Gucci, được bán với giá 650 USD (hơn 15 triệu đồng).

Chất hơn trong kho hàng hiệu của Quang Hải chính là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) - Big Bang Steel Diamond.

Không thua kém cô bạn gái thích dùng hàng hiệu và mỹ phẩm cao cấp, Duy Mạnh cũng có trong tủ đồ của mình một đôi giày hiệu đắt đỏ. Đây là đôi Ace Metallic Sneaker giá 670 USD (hơn 15 triệu VNĐ) của Gucci.

Duy Mạnh xách balo MCM giá gần 19 triệu đồng khi đến UAE để tranh tài trong giải Asian Cup năm nay.

Chiếc áo phông đôi của Đỗ Duy Mạnh với người yêu thuộc hiệu Off-White Monalisa, mỗi chiếc giá hơn 7,7 triệu đồng.

Văn Toàn luôn được đánh giá là cầu thủ có phong cách thời trang khá trẻ trung, sành điệu. Nam cầu thủ sở hữu chiếc balo Moschino có giá hơn 15 triệu.

Áo khoác Anti Social Social Club có giá gần 4 triệu và giày Balenciaga trị giá gần 18 triệu đồng.

Một nhân vật khác cũng đam mê sneaker đắt đỏ là anh chàng điển trai Đoàn Văn Hậu. Sở hữu khá nhiều giày nhưng đôi đắt nhất trong BST của anh là adidas Yeezy Boost 350 V2 bản phối đen/đỏ.

Fan của Adidas Yeezy Boost 350 V2 trong đội tuyển U23 Việt Nam ngoài Đoàn Văn Hậu còn có Bùi Tiến Dụng, cậu em điển trai của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP