Thể thao

Bổ sung Đặng Văn Lâm, chia tay Lê Văn Xuân, HLV Park chốt danh sách 20 cầu thủ đấu Nhật

Do lật cổ chân, hậu vệ Lê Văn Xuân phải tạm biệt tuyển Việt Nam, trong khi thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức có tên trong danh sách chuẩn bị đấu Nhật Bản

Danh sách 20 cầu thủ đăng kí thi đấu với Nhật Bản vào ngày 29-3

Sáng 25-3, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản. Lí do việc đẩy lên tập sáng là vì tối cùng ngày, tuyển Việt Nam đáp chuyến bay lên đường sang Nhật Bản nên HLV Park Hang-seo cần các học trò tập luyện sớm.

Sau buổi tập, HLV Park Hang-seo đã có hàng loạt những điều chỉnh để hướng tới cuộc đối đầu khó khăn gặp Nhật Bản. Theo đó, ông Park sẽ chia tay hậu vệ Lê Văn Xuân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và thủ môn Vũ Tuyên Quang, đồng thời bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm khi sang Nhật Bản thi đấu.

Lí do Văn Xuân bị gạch tên giờ chót vì gặp chấn thương cổ chân, còn Tiến Linh được xác định bị rách cơ. Riêng thủ môn Vũ Tuyên Quang phải ở lại Việt Nam vì không kịp làm thủ tục xin visa sang Nhật.

Chấn thương khiến Tiến Linh không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam sang Nhật

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tình trạng chấn thương của các cầu thủ, trong đó mới nhất là trường hợp của Tiến Linh và Văn Xuân nên HLV Park Hang-seo chỉ còn đúng 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Nhật Bản.

Chuyến bay của đội tuyển Việt Nam sẽ cất cánh lúc 20 giờ ngày 25-3 và dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Narita lúc 7 giờ 45 ngày 26-3 theo giờ địa phương. Trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 19 giờ 35 ngày 29-3 tới trên SVĐ Saitama (17 giờ 35 ngày 29-3 theo giờ Việt Nam).

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP