Giải trí

Bỏ qua tin đồn hôn nhân tan vỡ, MC Diệp Chi vẫn xinh đẹp, vui vẻ

Thay vì ảnh cả gia đình, trên trang cá nhân của nữ MC tràn ngập những hình ảnh vui vẻ, yêu thương, hạnh phúc của 2 mẹ con trong cuộc sống hàng ngày.

Nữ MC người Nghệ An có tên đầy đủ là Nguyễn Diệp Chi, sinh năm 1986 trong gia đình có 2 chị em gái. Thời đi học, Diệp Chi luôn là học sinh giỏi, từng đoạt giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giành giải nhất chương trình "Nữ sinh tương lai" ở khu vực miền Trung.

Kỳ thi đại học, nữ MC đậu thủ khoa khối D Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 26,5 điểm.

Diệp Chi đã từng chia sẻ, gia đình luôn là hậu phương vững chắc, ủng hộ Diệp Chi rất nhiều trong công việc. Những lúc vui, buồn hay khó khăn trong cuộc sống, người mà nữ Mc thường tâm sự là cô em gái xinh đẹp của mình Lệ Chi.

Bắt đầu bén duyên với truyền hình kể từ thời gia cô được cầm mic dẫn "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia"... Và từ đó, cái tên MC Diệp Chi đã dần trở nên quen thuộc với công chúng. Cho đến ngày nay, mữ MC ngày càng được khán giả yêu mến hơn khi làm đạo diễn của chương trình rất xúc động và mang đầy tính nhân văn "Điều ước thứ 7".

Không phải là người có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành hay vóc dáng đẹp, nhưng đổi lại, Diệp Chi có chất giọng truyền cảm, nụ cười thân thiện, ấm áp cùng phong thái tự tin, hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu, nên công chúng luôn dành tình cảm và sự yêu mến về phía Diệp Chi suốt nhiều năm qua.

Theo chia sẻ của cô, có những ngày, cô dành đến 18 tiếng ở trên đài để hoàn thành công việc. Và có lẽ chính sự nhiệt huyết của Diệp Chi với công việc là điều khiến cô được mọi người ngưỡng mộ, yêu quý.

Vào tháng 11/2010, nữ MC đã kết hôn với nam đồng nghieempk là MC Trung Kiên sau mấy năm yêu nhau. Ông xã của Diệp Chi cũng là gương mặt khá quen thuốc với khán giả truyền hình trong các chương trình như: Đối mặt, SV 2012…

Tuy nhiên, sau khi kết hôn được 1 thời gian, Trung Kiên quyết định rời đài truyền hình và ra ngoài đảm nhận vai trò giám đốc của một công ty truyền thông.

Diệp Chi – Trung Kiên luôn là cặp đôi nằm trong danh sách những cặp đôi đẹp ngoài đời thực của ngành truyền hình, khiến bao người ghen tị vì tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Và hạnh phúc hơn khi cả 2 gia đình có thêm thành viên mới, chào đón con gái Sumo Nguyễn Ngọc An Nhiên chào đời, ghi dấu mốc tuyệt vời cho cuộc hôn nhân của cô.

Khoảng những năm 2011-2015, nữ MC thường xuyên đăng ảnh cả gia đình, nhưng mấy năm gần đây, Diệp Chi không còn chia sẻ hình ảnh của Trung Kiên nữa khiến công chúng rất thắc mắc.

Và thay vào đó, Diệp Chi chỉ chia sẻ những điều giản dị như hình ảnh của mình bên con gái Sumo, các món ngon mà cô nấu hàng ngày, khoảnh khắc trong công việc. Và từ đó, dấy lên thông tin nữ MC cùng chồng đã đường ai nấy đi.

Về phía Trung Kiên, từ trước đến nay, anh là người rất kín tiếng. Cũng trong nhiều năm qua, anh không chia sẻ công khai bất kỳ điều gì trên trang cá nhân, ngoại trừ ảnh chụp con gái Sumo và trả lời bình luận của người quen, bạn bè.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 chưa một lần lên tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân để dập tan lời dị nghị, nữ MC vẫn tiếp tục công việc tại đài truyền hình và làm tròn trách nhiệm một người mẹ, chỉ có vai trò người vợ thì cô không hề nhắc tới.

Mặc dù là người rất bận rộn với công việc nhưng Diệp Chi vẫn thường xuyên sắp xếp quỹ thời gian của mình để cùng con gái 6 tuổi đi du lịch, trải nghiệm khám phá nhiều vùng đất mới cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, bà mẹ 32 tuổi cũng rất biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân bằng cách dành thời gian tập aerobic, nhảy zumba và tập yoga, giữ gìn vóc dáng và duy trì lối sống lành mạnh.

Tác giả: LIÊN LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP