Xã hội

Bỏ nhà đi chơi, thầy bói lại phán '4 cháu đã ôm nhau tử vong'

Thầy bói phán 4 cháu đã ôm nhau tử vong cách nhà 300 mét làm người nhà lo lắng tìm kiếm, trong khi thực tế 4 cháu nhỏ này đang bỏ nhà đi chơi.

Các cháu bé được lực lượng công an tìm thấy và bàn giao cho gia đình. - Ảnh: Người Lao Động

Sáng 17/7, Công an xã Ia Nan (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đã tìm được 4 em nhỏ rủ nhau bỏ nhà đi và bàn giao cho gia đình chăm sóc.

Trước đó, ngày 16/7, báo Người Lao Động đưa tin, các cháu T.H.T (SN 2008); T.G.B (SN 2013, em trai T.H.T) và hai người em họ là N.T.N (SN 2006) và N.Đ.C (SN 2008, em trai N.T.N, cùng trú thôn Ia Chía, xã Ia Nan) rủ nhau đi chăn bò.

Tới chiều, không thấy các cháu về nên gia đình nhờ thêm nhiều người khác tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến tối muộn, một người nhà nhờ thầy bói tìm giúp và được thầy phán 4 cháu đã "ôm nhau tử vong"tại vị trí cách nhà khoảng 300 mét. Do khu vực có nhiều ao hồ người dân đào để tưới cà phê, thêm vào việc thầy phán như vậy nên gia đình rất lo lắng, tìm kiếm khắp nơi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an đã huy động lực lượng, tập trung tìm kiếm tại các ao, hồ và các khu vực lân cận.

Đến khuya, một người dân nhìn thấy 4 bé tại một quán cơm trên địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, nên báo công an. Qua trích xuất camera, công an và người thân xác định đúng là 4 bé mà gia đình đang tìm kiếm.

Lần theo hướng di chuyển, khoảng 3h sáng nay, Công an xã Ia Nan tìm thấy các bé khi đang đi lang thang ngoài đường thuộc khu vực xã Ia Krel, cách nhà gần 30 km, nguồn tin của Zing.vn cho biết.

Tổng hợp

Nguồn tin: ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP