Trong nước

Bộ Ngoại giao tổ chức tập huấn kiến thức đối ngoại và công tác lễ tân tại Hà Tĩnh

Nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả công tác đối ngoại của tỉnh Hà Tĩnh và chuẩn bị tốt cho Hội nghị nhóm tư vấn các nhà tài trợ cho Việt Nam (CG) giữa kỳ sẽ diễn ra vào ngày 8 và 9/6, vừa qua, Cục Lễ tân Nhà nước thuộc Bộ Ngoại giao phối hợp với Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh, Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Tĩnh, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn về kiến thức đối ngoại và công tác lễ tân.



Tham dự buổi tập huấn có hơn 180 học viên đến từ các sở, ban ngành liên quan và các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đồng chí Nguyễn Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đến dự và phát biểu tại buổi tập huấn.


Buổi tập huấn tập trung về các kiến thức đối ngoại và công tác lễ tân ngoại giao. Tuy thời gian của buổi tập huấn chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, nhưng các học viên đã nắm vững các kiến thức, đồng thời thảo luận một cách sôi nổi, đề ra các tình huống và được giảng viên đến từ Bộ Ngoại giao giải đáp tận tình nên buổi tập huấn đã đạt được kết quả cao. Đây là những kiến thức cần thiết góp phần cho tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thành công Hội nghị CG giữa kỳ lần này cũng như các hoạt động khác của tỉnh thời gian tới.


Đồng chí Nguyễn Thiện đánh giá cao về tầm quan trọng của buổi tập huấn. Đồng chí cho rằng, trong giai đoạn mở cửa hội nhập, Hà Tĩnh đón rất nhiều các đoàn khách nước ngoài và tổ chức nhiều hội nghị lớn trên địa bàn tỉnh, việc trang bị kiến thức về đối ngoại và công tác lễ tân là rất quan trọng. Đồng chí cũng nhấn mạnh các học viên tham gia tập huấn phải nghiêm túc học tập, tiếp thu những kiến thức này để phục vụ cho công việc của đơn vị./.

Minh Thái

ĐCSVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP