Thể thao

Bố Messi hẹn gặp lãnh đạo Man City

Siêu sao người Argentina có những bước tiến quan trọng trong hành trình tìm bến đỗ mới, sau khi gây sức ép với ban lãnh đạo Barca.

Theo Tuttomercatoweb, ông Jorge Horacio Messi, bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi, đã hẹn gặp các giám đốc của Man City tại Anh vào ngày 31/8. Mục đích cuộc hẹn là để bàn về việc đưa tiền đạo người Argentina tới đội chủ sân Etihad.

Đây là bước tiến mới nhất trong vụ chuyển nhượng bom tấn mùa hè này. Trước đó, ESPN xác nhận Man City đã mời Messi ký vào hợp đồng 3 năm. Sau khi kết thúc thời gian chơi bóng tại Anh, Messi có thể sang Mỹ chơi bóng cho CLB anh em của Man City là New York City.

Messi tiến thêm một bước để rời Barca. Ảnh: Getty.

Rạng sáng 26/8, RAC1 xác nhận Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép mình rời khỏi CLB theo điều khoản đặc biệt trong hợp đồng. Marca xác nhận giọt nước tràn ly là cuộc gặp riêng giữa tân HLV Koeman và Messi.

"Đặc quyền của Messi trong đội bóng này đã hết. Cậu phải làm mọi thứ vì tập thể. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm này. Messi chỉ được nghĩ về đội bóng", Marca dẫn lời HLV Koeman nói với đội trưởng Barca.

Theo El Pais, Messi đang tự tin trong việc có thể kích hoạt điều khoản đặc biệt trong hợp đồng với Barca để tự do ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ngay cả khi vụ việc được đưa lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Messi cũng tin mình sẽ thắng kiện Barca. Trong 15 năm qua, không luật nào của FIFA có thể ngăn cản Messi ra đi.

Messi được cho là đang hứng thú với viễn cảnh gia nhập Man City. Tại sân Etihad, anh sẽ được chơi dưới quyền HLV Pep Guardiola và sát cánh cùng bạn thân Sergio Aguero.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Barca. , Bố Messi , Man City , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP