Tin Hà Tĩnh

Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng không sang Trung Quốc, ở nhà cổ vũ U23 Việt Nam

Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết sẽ không sang Trung Quốc mà ở nhà cùng bà con láng giềng cổ vũ cho con trai cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Sáng 26/1 chúng tôi đã có mặt tại gia đình ông Bùi Như Quang - bà Dương Thị Hường, là bố mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng tại tổ 2, thị tấn Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Căn nhà nhỏ của gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng đang được bố mẹ và người thân dựng rạp và treo băng rôn, khẩu hiệu để chuẩn bị phục vụ đón tiếp bà con khu phố đến xem truyền hình trực tiếp trận chung kết của đội tuyển U23 Việt nam vào chiều mai.

Công tác chuẩn bị tại gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng tại quê nhà

Trao đổi với PV ANTT, ông Quang - bố của Dũng cho hay: “Dũng đã gọi điện về mong muốn gia đình không sang Trung Quốc. Em sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của em và đồng đội”.

"Vợ chồng chúng tôi đã quyết định huỷ chuyến đi Trung Quốc để động viên con trai của mình. Đồng thời, chúng tôi muốn ở nhà để được đón tiếp bà con lối xóm đến chung vui trong trận chung kết cùng gia đình”, mẹ trung vệ Tiến Dũng cho biết thêm.

Bố mẹ của Bùi Tiến Dũng chia sẻ cùng PV

Bố mẹ Bùi Tiến Dũng cũng đã sẵn sàng chờ ngày ra tận sân bay đón đội tuyển U23 vinh quang trở về. Gia đình cũng có kế hoạch mở tiệc liên hoan cho con trai tại quê hương để vui cùng thôn xóm.

PV chụp hình lưu niệm cùng Bố,mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Qua điện thoại, ông bà không quên nhắn gửi với con trai luôn chân cứng đá mềm, giữ gìn sức khoẻ đề đóng góp mang lại chiến thắng cho đất nước.

Tác giả: Phi Long – Quốc Hoàn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP