Cuộc sống

Bó hoa cưới biến ngày vui của cô dâu thành ác mộng

Chỉ vì muốn tiết kiệm tiền, cô dâu người Mỹ đã tự tay chuẩn bị hoa cưới và không may bị dính độc từ hoa.

Cũng như nhiều cô gái khác, Christine Jo Miller, 29 tuổi, bang Nebraska, Mỹ, mong có một đám cưới trơn tru. Cô đã tự tay chuẩn bị nhiều thứ cho ngày lễ của mình, trong đó có bó hoa cầm tay và những lọ hoa nhỏ trên bàn tiệc. Để tiết kiệm chi phí, cô gái trẻ đã chọn những bông hoa dại rất đẹp ngay cạnh mảnh đất vợ chồng cô mới mua.

Cô không hề biết rằng trong đóa hoa ấy, có một loài hoa rất độc, nó có thể giết chết gia súc nếu ăn với số lượng lớn.

Sau khi kết thúc mọi việc, Christine trở về nhà và tắm rửa. Vẫn như mọi ngày, cô có thói quen rửa mặt bằng tay. Những chất độc từ hoa vẫn bám ở tay cô khiến mặt và mắt của Christine sưng to. Mẹ của cô đã ngay lập tức đưa con gái đi cấp cứu.

Christine với đôi mắt sưng to và khó có thể mở ra trong ngày cưới. Ảnh: Omaha.

Ngày hôm sau, đám cưới của cô và Jonathan vẫn được tổ chức. Mặt và mắt của Christine đỡ sưng hơn nhưng cô vẫn không thể mở ra một cách bình thường.

"Khi nhìn thấy tôi, nhiều người còn nghĩ hình như tôi và Jonathan đang cãi nhau. Họ nghĩ tôi không muốn kết hôn", Christine chia sẻ trên tờ Omaha.

Mắt không nhìn rõ, tâm trạng rối bời nên Christine vô cùng hỗn loạn. Cô quên mang giày dù hôn lễ tổ chức trong rừng, tấm che mặt rơi 2 lần khi cô tiến vào lễ đường, nhẫn cưới cũng để quên ở nhà... Mục sư đã phải tiến hành các thủ tục thật nhanh vì mắt của Christine quá đau, cô không thể nhìn rõ điều gì.

Nhiếp ảnh gia rất cố gắng để có thể lưu lại vài tấm đẹp nhất của cô dâu chú rể nhưng không thể. Cô dâu sau đó đã phải vào bệnh viện để lấy thuốc điều trị, trong khi khách mời vẫn ở lại bữa tiệc. Jonathan đã mua cho vợ một chiếc áo thun và quần ngủ để khiến cô dễ chịu và dễ bước đi hơn.

Christine khoe khuôn mặt "thảm họa" trong ngày vui 3 tháng sau ngày cưới. Ảnh: Omaha.

Vì không có bức ảnh nào đẹp trong hôn lễ nên một tuần sau, Christine và chồng quyết định cùng nhau đi chụp một bộ ảnh mới. 3 tháng sau ngày cưới, cô gái trẻ mới tự tin kể lại sự cố trong ngày vui. Cô cho hay đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP