Cộng đồng mạng

Bố được con trao tặng huy chương, nhận nhiệm vụ pha sữa

Sau khi được hai người con trao huy chương, bố sẽ có nhiệm vụ pha sữa hằng ngày.

Tài khoản S.T. mới chia sẻ đoạn video kèm nội dung: "Nhận được huy chương bình sữa, từ nay nhận nhiệm vụ cao cả". Theo đó, video ghi lại hình ảnh một người bố trẻ đang đứng trang nghiêm để hai con trao huy chương, kèm theo đó là một hộp sữa và một chiếc bình trẻ em. Sau khi nhận đủ, đôi bên bắt tay và gật đầu thỏa thuận từ nay bố sẽ có nhiệm vụ pha sữa cho hai con mỗi ngày.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook với hơn 200.000 lượt xem và gần 1.000 lượt bình luận, chia sẻ. Tài khoản Tuyết Trịnh thích thú nói: "Diễn sâu dễ sợ, bố pha sữa cho con cẩn thận để được trao huy chương hạng nhất nhé". "Chồng mình còn xứng đáng nhận huy chương vàng luôn ý, tối về sẽ để hai con trao giải cho bố", tài khoản Lê Hiền chia sẻ.

"Ông bố của năm. Sắp tới sẽ còn có nhiều huy chương và nhiệm vụ được trao nữa đây", Facebooker Hằng Kat nói. "Cái này là bắt chiếc theo một video bên Trung Quốc đó mà, ông bố và bọn trẻ phối hợp diễn phết. Dễ thương, nhất là cô bé con", một người dùng Facebook chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP