Pháp luật

Bố đẻ dùng gạch đánh con gái nhập viện

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bố đẻ đã dùng gạch đánh con gái ngất xỉu phải nhập viện.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về dòng trạng thái trên Facebook của một nickname có tên M.H với nội dung “em viết lên đây chỉ mong tìm lại công bằng cho chính em!!! Còn chẳng ai muốn kiện chính người bố đẻ ra mình… Vì đã đến mức đánh em ra như thế này thì tình cha và con cũng không còn…”.

Kèm theo dòng trạng thái trên là những bức ảnh chụp về các vết thương trên người được cho là chị này bị chính người cha đẻ của mình đánh đập.

Dòng trạng thái thu hút rất nhiều sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Ảnh: Internet


Dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút rất nhiều người xem và bình luận, đa số mọi người đều chia sẻ trước nỗi đau về thể xác và tinh thần mà người này phải gánh chịu và trách mắng ông bố đã không yêu thương, lo lắng cho con, còn đánh đập con đến mức phải nhập viện.

Nick name Vinh Pham bày tỏ: “Đau xót quá..., trước tiên là cháu phải cố gắng vượt lên chính mình, giành lại sức khoẻ ... Cháu phải gửi tất cả giấy tờ bệnh án liên quan để trình lên CAH, CATP Hải Phòng để họ giải quyết.

Cô tin rằng cháu sẽ tìm được công lý cho mình vì luật của nước mình nghiêm lắm, họ sẽ xử đúng người, đúng tội. Kẻ gây tội ác sẽ phải chịu hình phạt thích đáng, nhất là đối với người cha đã hành hạ dã man người con đã dứt ruột đẻ ra...”.

Facebook Phạm Hà chia sẻ: “Ôi khổ thân bạn quá, con mình dứt ruột đẻ ra mà đối xử không bằng người ngoài. Mong bạn hãy vững vàng lên để sống trước sau cũng có luật nhân quả”.

Trao đổi với PV, chị Hoàng Thị M. (sinh 1985, ở thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết: Không ai muốn đem việc đó ra để dư luận phán xét, nhưng vì mẹ con chị quá khổ khi bị người cha tàn ác đối xử thậm tệ.

Bố dùng gạch và nắm đấm nói chuyện khiến con gái phải nhập viện. Ảnh: Internet

Theo chị M., sự việc xảy ra lúc 7h30 ngày 30/9. Sau khi đưa con đi học, chị M. về nhà mẹ đẻ thì thấy vợ hai của bố tên là X. (bố mẹ chị M. đã ly hôn) mang 2 tấm tôn ra đất ở của mẹ chị M. dựng hàng rào. Khi chị M. có ý kiến thì bà X. không nói gì, vẫn tiếp tục dựng.

Chị M. yêu cầu bà X. phải dỡ bỏ tấm tôn vì nó nằm trên phần đất của mẹ chị, sau đó đi về sân nhà mình. Lúc này, ông Hoàng Văn M. (SN 1959, ở Ngọc Động, Tiên Thanh, Tiên Lãng – bố đẻ chị M.), đi theo phía sau, tay cầm viên gạch giáng 2 nhát vào gáy và ngực trái chị M., miệng nói" “Tao sẽ đập chết mày”.

Ông M. tiếp tục lao vào đấm đá khiến chị M. ngất lịm, được đưa vào nhà. Không dừng lại ở đó, ông M. vẫn chạy sang đánh chửi chị M. gây thương tích.

Chị M. hiện đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Kiến An. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Khi chồng chị M. về nhà thấy vợ bị đánh liền sang hỏi chuyện thì bị ông Hoàng Văn Đ. (em trai ông M.) lấy điếu cày vụt vào tay và ông M. lấy bình xịt cứu hỏa xịt thẳng vào mặt. Chồng chị M. chạy ra khỏi nhà thì bị ông Đ. và ông M. cầm gạch ném liên tiếp.

Sau khi sự việc xảy ra, chị M. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Tiên Lãng, sau đó chuyển tuyến lên Bệnh viện Kiến An để tiếp tục điều trị.

Trao đổi với phóng viên, ông Đoàn Văn San – Chủ tịch UBND xã Tiên Thanh (Tiên Lãng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết hiện nay Công an huyện Tiên lãng đang thụ lý vụ việc.

Tác giả: Nhã Cầm

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP