Pháp luật

Bộ Công an phối hợp tìm nguyên nhân 2 nữ sinh tử vong trong đêm

Sau khi đưa quan tài đến trụ sở công an và đi dọc quốc lộ, người thân 2 nạn nhân xấu số đã đồng ý để công an tỉnh và lực lượng pháp y Bộ Công an khám nghiệm tử thi.

Sáng 21/6, ông Phạm Trần Hoạt, Chủ tịch huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), cho biết công an tỉnh này đã mời Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) phối hợp để tìm nguyên nhân vụ 2 thiếu nữ tử vong gần chân cầu vượt Từ Hồ bắc qua cao tốc 5B (thuộc huyện Yên Mỹ).

Theo Chủ tịch huyện, tối một ngày trước, gia đình một trong 2 nạn nhân đã mang quan tài đến trước trụ sở công an huyện này để gây sức ép đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Gia đình nữ sinh còn lại mang quan tài đi dọc quốc lộ 5. Đám đông đi theo 2 gia đình đã tụ tập, hò hét khiến lực lượng chức năng nơi đây phải vận động giải tán.

Chiếc xe máy gặp nạn. Ảnh: CTV.

Ông Hoạt thông tin thêm, đến sáng nay (21/6), người thân các nạn nhân đã đồng ý để công an tỉnh và lực lượng pháp y Bộ Công an khám nghiệm tử thi.

"Tối qua, công an địa phương đã khống chế và tách một số người có dấu hiệu chống đối, cản trở lực lượng làm nhiệm vụ", vị Chủ tịch huyện nói và cho biết thêm, gia đình 2 nữ sinh cam kết sau khi công an hoàn tất khám nghiệm, họ sẽ đưa tử thi về mai táng.

Trước đó, khuya 19/6, người dân địa phương phát hiện Thảo (14 tuổi) và Hạnh (12 tuổi) bất tỉnh ven đường. Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1 m, miệng họ có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100 m.

Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định 2 thiếu nữ bị tai nạn, không phải do bị sát hại như thông tin trên mạng xã hội lan truyền.

Hiện trường cách TP Hưng Yên hơn 30 km. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP