Trong nước

Bộ CHQS tỉnh: Vinh danh điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sáng nay 7-5, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị và vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt. Thiếu tướng Nguyễn Đức Tới – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Vũ Nam Phong – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.


Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức quán triệt mục đích, ý nghĩa cho cán bộ, đảng viên, đồng thời tiến hành xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nghiêm túc, có chất lượng trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn đơn vị.

Bộ CHQS tỉnh: Vinh danh điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, sáng kiến cũng như những cách làm hay của các cá nhân được vinh danh tại Hội nghị.

Do có sự chỉ đạo sát đúng, có phương pháp, bước đi phù hợp nên qua hai năm triển khai thực hiện đã giành được nhiều kết quả quan trọng. Với nhiều ý tưởng mới, cách làm hay, các Đảng bộ, Chi bộ đã bồi dưỡng được nhiều điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã vinh danh 21 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Đức Thiện

Báo Hà Tĩnh

  Từ khóa: Vinh danh , Điển hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP