Tin Hà Tĩnh

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng ngày 17/6, Đoàn cán bộ, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh và Ban chỉ huy quân sự huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

Thay mặt Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh, Đại tá Nguyễn Minh Nguyên, Phó chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cùng các cán bộ chiến sỹ trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình ông Trần Xuân Ngọc, ông Hồ Đức Dương; đều là nạn nhân chất độc da cam ở thôn 4 xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang.

Thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Trần Xuân Ngọc

Cùng với đó, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống; đặc biệt là tuyên truyền, xây dựng khối đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đoàn tặng quà cho gia đình ông Hồ Đức Dương

Thừa ủy quyền của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban chỉ huy quân sự huyện Vũ Quang cũng đã đến trao quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Hứa - thương binh hạng 4/4 ở xã Hương Thọ và trao 2 phần quà khác tại xã Sơn Thọ, xã Ân Phú, huyện Vũ Quang.

Sáng nay (18/7), bà Nguyễn Thị Gái, UVBTV - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Bà Nguyễn Thị Gái, UVBTV - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đình Phượng - Thương binh 2/4 ở thôn Phượng Thành, xã Đức Long, huyện Đức Thọ

Việc thăm hỏi, tặng quà dịp này của các cán bộ chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh nhằm bày tỏ sự tri ân đối với thế hệ đi trước, thể hiện đạo lý tốt đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP