Pháp luật

Bố bị bắt vì ma túy, 2 con trai dùng dây điện và dao để giải cứu

Thấy bố bị bắt, 2 người con của đối tượng đã dùng hung khí tấn công cơ quan chức năng.

Ngày 30/5, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đang tiếp tục tạm giữ hình sự 3 đối tượng về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy và Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào ngày 26/5, lực lượng chức năng thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vi Văn Duyên (SN 1968), trú tại bản Thanh Dương, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương tại nơi cư trú của đối tượng do liên quan đến ma túy.

Vi Văn Duyên cùng tang vật tại cơ quan điều tra.


Thấy bố bị bắt, đối tượng Vi Văn Mão (SN 1995) là con trai thứ 2 của Vi Văn Duyên sử dụng dây điện kết nối nguồn điện trong nhà, đổ nước trên sàn nhà để tấn công, ngăn cản lực lượng thi hành công vụ. Tuy vậy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế 2 đối tượng.

Nhận thấy tình hình phức tạp, lực lượng chức năng đã khóa cổng nhà đối tượng Duyên để tránh việc người nhà đối tượng trở về gây khó khăn.

Lúc này, con trai đầu của Vi Văn Duyên là Vi Văn Hợi (SN 1994) từ bên ngoài cầm 1 con dao mẹo chặt đứt khóa cổng, lao đến chống trả lực lượng thi hành công vụ nhằm giải cứu cho cha và em trai. Tuy nhiên đối tượng đã bị công an trấn áp, Vi Văn Hợi bỏ chạy thì bị bắt giữ.

Sau khi khống chế được 3 bố con Vi Văn Duyên, Vi Văn Hợi và Vi Văn Mão, Công an huyện Thanh Chương đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Duyên và thu giữ 20g heroin.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giải cứu , dây điện , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP