Thể thao

Bộ ba Than Quảng Ninh cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục tạo bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng với 3 tân binh đến từ Than Quảng Ninh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục công bố 3 tân binh. Ảnh: HLHT

Tối 24.11, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh công bố 3 tân binh Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Xuân Hùng và Đào Nhật Minh. Cả 3 vừa đáo hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh và quyết định chọn đội bóng núi Hồng làm "bến đỗ" tiếp theo trong sự nghiệp.

Giang Trần Quách Tân vừa có một mùa giải bùng nổ cùng Than Quảng Ninh. Anh ra sân tổng cộng 18 trận ở V.League 2020 và đóng góp 4 bàn thắng. Cầu thủ 28 tuổi là ngôi sao gần như không thể thay thế của Than Quảng Ninh trong bối cảnh Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chuyển tới Hải Phòng theo dạng cho mượn.

Quách Tân đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau mùa giải tuyệt vời cùng Than Quảng Ninh. Ảnh: TQNFC

Xuân Hùng và Nhật Minh cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình Than Quảng Ninh ở V.League 2020. Xuân Hùng được đánh giá cao nhờ sự đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh phải. Trong khi đó, Nhật Minh ở 2 mùa giải gần nhất được xem trụ cột nơi tuyến giữa của Than Quảng Ninh.

Trước bộ 3 đến từ Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã hoàn tất việc ký hợp đồng với 3 cầu thủ Trần Phi Sơn (TPHCM), Trương Trọng Sáng và Kelly Kester (HAGL). Họ cũng vừa chia tay nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch như Đức Trung, Hữu Quý, Hoàng Lâm, Hoài Anh và Mạnh Dũng.

Ở chiều ngược lại, Than Quảng Ninh đang thiếu quân trầm trọng trước thềm mùa giải 2021. Ngoài 3 cầu thủ vừa đến Hà Tĩnh, đội bóng đất Mỏ cũng không thể giữ chân những trụ cột như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Dương Thanh Hào, tiền đạo Jermie Lynch cùng 3 cầu thủ Đặng Quang Huy, Lê Tuấn Tú, Nguyễn Hữu Khôi...

Tác giả: THANH VŨ

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP