Cộng đồng mạng

Bộ ảnh tự chụp của cặp đôi 10 năm bên nhau không dám ngỏ lời

“Bởi vì em muốn sau này anh và em sẽ là gia đình có tài sản kếch xù mang tên hạnh phúc nên anh sẽ cùng em xây dựng gia tài ấy’, Nho Toàn tâm sự.

Nhân vật chính của bộ ảnh độc đáo này Nguyễn Nho Toàn (sinh năm 1991) và Phạm Thị Hồng Phượng (sinh năm 1992, cả hai cùng đến từ Quảng Nam)

Trên trang cá nhân của mình, Nho Toàn đã không ngần ngại dành cho Hồng Phượng những lời “có cánh”: “ Tôi không tán tỉnh em, hay em cũng không tán tỉnh tôi. Đơn giản vì em quá hiểu tôi, và tôi quá hiểu em. Tôi biết mọi thứ ở em, tính cách, những thăng trầm trong cuộc sống của em. Bởi vì chúng tôi đã từng là tri kỉ. Chúng tôi nuôi dưỡng tình cảm này suốt 10 năm. Chưa một lần dám nghĩ rằng có thể ở bên nhau. Vì sợ, sợ đánh mất 10 năm đó”.

Quen nhau khi Hồng Phượng chuyển đến sống cạnh nhà Nho Toàn nhưng cả hai không mấy ấn tượng về nhau. 5 năm sau đó, khi chung lớp, cặp đôi lại trở thành đôi bạn tri kỷ.

Cứ thế họ đi bên cuộc đời nhau, sẻ chia cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống thường nhật.

Nho Toàn có người yêu, Hồng Phượng cũng dành tình cảm cho một người khác. Nhưng không vì thế mà tình bạn của họ trở nên xa cách.

Đến lúc sắp xa vạn cây số mới thấu tỏ lòng nhau, chàng trai 9X quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với cô bạn thân.

Dù trái tim cũng dành phần nhiều tình cảm cho Nho Toàn nhưng lý trí nhắc Hồng Phượng phải đắn đo suy nghĩ thật nhiều.

Nhưng cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất thảy, cặp đôi quyết định yêu xa khi Hồng Phượng sang Pháp theo đuổi ước mơ của mình.

Cô nàng chia sẻ: “Dù lệch múi giờ nhưng anh ấy luôn cố gắng dậy sớm để có thể được gặp nhau qua màn hình điện thoại. Yêu xa mới thấy cả hai thật mạnh mẽ và dũng cảm biết bao”

Sau một năm ở đất nước Pháp xa xôi, Hồng Phượng quyết định trở về Việt Nam đi theo tiếng gọi của con tim. Cô gái từ bỏ công việc phiên dịch để theo học trang điểm, vì Nho Toàn mê chụp ảnh nên cả hai cùng xây ước mơ về một tiệm ảnh cưới. Đến nay, ước mơ của họ đã trở thành hiện thực.

Chia sẻ về bộ ảnh, Nho Toàn cho biết: “Trong chuyến du lịch Sa Pa, Mộc Châu bọn mình lưu giữ những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Những bức hình thiên về cảm xúc nên chúng tôi đã phải thực hiện nhiều lần để có được bộ ảnh ưng ý, tất cả đều được chụp bằng chân máy ảnh. Đó là điều hết sức đặc biệt”.

Cặp đôi đã về chung một nhà để thực hiện lời hứa nắm tay nhau đến cuối hành trình yêu.

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP