Teen

Bộ ảnh ‘Là của nhau’ phóng khoáng của cặp đôi xứ Nghệ

Cặp đôi thành Vinh đã ghi lại những khoảnh khắc ‘hiếm có’ của tình bạn khiến cho những bạn trẻ đang yêu khi nhìn vào cũng phải ghen tị.

hatinh24h 01

Những bức hình này là hình ảnh của đôi bạn thân Lưu Tuấn Mạnh và Nguyễn Ngọc Thương đến từ TP.Vinh (Nghệ An).
Tuấn Mạnh và Ngọc Thương là đôi bạn chơi rất thân. Tốt nghiệp cấp 3 vừa xong, Tuấn Mạnh đang trong thời gian chuẩn bị hồ sơ để đi du học ở nước Mỹ, còn Ngọc Thương đỗ vào ĐH Thương mại Hà Nội. Trước lúc chia tay, cả 2 muốn thực hiện bộ ảnh ý nghĩa để ghi lại kỉ niệm những ngày cuối cùng tại Việt Nam.
Ngọc Thương cho biết: ‘Mình thường xuyên xem ảnh couple (cặp đôi) của Tây, hơn nữa ở Việt Nam cũng chưa ai thực hiện những hình ảnh theo phong cách này. Sắp phải xa nhau, mình và Mạnh càng muốn lưu lại nhiều khoảnh khắc cùng nhau hơn’.
Cả 2 đều thích phong cách ảnh phóng khoáng, nhiệt tình và giàu cảm xúc.
Bộ ảnh có tên ‘Là của nhau’ do chàng trai trẻ Nguyễn Bá Hồng chụp.
‘Là của nhau’ được thực hiện gần một ngày với đủ dòng thời gian: cảnh ở nhà, cảnh đi chơi, cảnh chiều tà ngay trên thành Vinh.
Nhìn vào những hình ảnh này, hẳn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi Mạnh và Thương chỉ dừng lại ở mức độ bạn thân mà không phải là mối quan hệ ‘hẹn hò’ nào khác.
Khoảnh khắc bên nhau của họ khiến cho những đôi yêu nhau sau khi xem xong cũng phải bất ngờ.
‘Chụp tình bạn có vẻ hơi đơn điệu và nhiều người đã chụp nên chúng mình quyết định chụp một bộ ảnh có tính nghệ thuật cao. Quan trọng hơn cả là tạo ra được sản phẩm ảnh có cá tính chuyển động mạnh’, Mạnh và Thương chia sẻ thêm.
Được biết, đây cũng là phong cách ảnh rất được ưa chuộng ở nước Nga nói riêng và châu Âu nói chung.
Những bức hình có một chút cổ điển và màu sắc cũng rất mang tính hội họa.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP