Cộng đồng mạng

Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách ‘mình cưới nhau đi’ khiến cộng đồng mạng thích thú

"Quẩy banh nóc" trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh lớp 12D2, trường THPT Cửa Lò hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không còn bó hẹp là trang phục áo dài hay đồ cử nhân trong bộ ảnh kỷ yếu, các bạn trẻ hiện nay đang rất chuộng phong cách chụp hình quay trở về thập niên 80 - 90, hoặc ăn theo trang phục của những bộ phim đình đám như “Cô Ba Sài Gòn”, “Tháng năm rực rỡ”…

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12D2, trường THPT Cửa Lò (Nghệ An). Dựa trên nền nhạc ca khúc “Mình cưới nhau đi”, một cặp học sinh đã quyết định hoán đổi giới tính khi nam mặc váy cưới, nữ diện vest và “quẩy banh nóc” trên bãi biển.

Sau gần 1 ngày xuất hiện trên một fanpage dành riêng cho giới trẻ, hiện clip của các bạn học sinh Nghệ An đã thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận.

Lớp trưởng 12D2 là bạn Vân Anh hào hứng chia sẻ: “Ca khúc “Mình cưới nhau đi” được cả lớp yêu thích bởi sự vui vẻ, nhí nhảnh, vì thế, tất cả các thành viên đều đồng lòng chọn bài này làm nhạc nền cho clip”. Sau đó, các thành viên thống nhất về địa điểm chụp ảnh và trang phục để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng.

Trên nền nhạc ca khúc “Mình cưới nhau đi”, một cặp học sinh đã quyết định hoán đổi giới tính khi nam mặc váy cưới, nữ diện vest và “quẩy” hết mình trên bãi biển Cửa Lò.

Được biết, “cô dâu nam” là Trần Bá Thuyên và “chú rể nữ” là Trần Thị Uyển Nhi. Theo lời chia sẻ của các bạn cùng lớp, cặp đôi này khá hào hứng và thoải mái khi nhận vai. Ngoài ra, suốt quá trình chụp ảnh kỷ yếu, đôi bạn còn có những biểu cảm cực kỳ dễ thương.

Kỷ niệm đặc biệt nhất khiến cả lớp cười lăn cười bò đó là khi thấy “cô dâu” Bá Thuyên di chuyển khá khó khăn trong bộ váy cưới bó sát, e dè, ngại ngùng tạo dáng.

Bộ ảnh kỷ yếu này được thực hiện trong khoảng thời gian 1 tuần với các bối cảnh chụp ở trường học, sân cỏ, sân bóng và tại cảng Cửa Lò.

Tốt nghiệp ra trường mỗi người một nơi, vì thế các thành viên của lớp 12D2 đều muốn tận dụng từng giây, từng phút khi còn bên nhau. Bộ ảnh kỉ yếu này như một kỉ niệm đẹp đánh dấu 12 năm cắp sách tới trường.

Những khoảnh khắc này, bất kì thành viên nào mai sau nhìn lại đều sẽ rưng rưng nhớ về một thời học trò “dữ dội”.

Mỗi thành viên là một cá tính khác nhau, nhưng khi cùng nhau học tập, chơi đùa, họ như một gia đình.

Đây quả là tuổi trẻ đáng nhớ của từng thành viên lớp 12D2.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP