Tin Hà Tĩnh

BMC - điểm bắn pháo hoa Tết Mậu Tuất

Chỉ còn ít giờ nữa, những màn pháo hoa sẽ được thắp sáng để tiễn đưa năm cũ, chào đón năm mới, đây là sự kiện được nhiều người háo hức chờ đợi trong thời khắc giao thừa. Năm nay Hà Tĩnh có 2 điểm bắn pháo hoa đó là thành phố Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh, hiện việc chuẩn bị cho việc bắn pháo hoa đã được lực lượng quân sự hoàn tất.

Năm nay, trung tâm thương mại, khách sạn BMC tiếp tục được lựa chọn là điểm bắn pháo hoa ở thành phố Hà Tĩnh. Vị trí bắn nằm ở sân thượng tầng 16 của tòa nhà. Do thời tiết khá thuận lợi nên việc vận chuyển, lắp đặt pháo diễn ra thuận lợi hơn các năm trước. Trong buổi sáng, 100 thùng pháo hoa đã được lắp đặt hoàn thiện và đưa vào vị trí bắn.

Cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự Thành phố lắp đặt dàn pháo hoa

Pháo hoa năm nay tiếp tục được bắn ở tầm thấp, tuy nhiên thời gian bắn sẽ kéo dài hơn. Do các năm trước, thành phố Hà Tĩnh bắn từ 50-70 thùng pháo hoa, năm nay số lượng pháo sẽ lên đến 100 thùng, điều này đồng nghĩa với việc thời lượng bắn sẽ kéo dài hơn.

Bên cạnh đó pháo hoa năm nay cũng được thiết kế nổ với nhiều kiểu dáng, hình thù, tốc độ, độ cao khác nhau nên cũng hứa hẹn mang lại những hình ảnh đẹp nhất. Hiện, việc lắp đặt được cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự thành phố Hà Tĩnh chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, an toàn.

Vào lúc giao thừa đêm nay, những dàn pháo hoa này sẽ được khai hỏa để chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Tất cả đã sẵn sàng vào vị trí. Những màn pháo hoa đủ màu sắc rực rỡ sẽ lung linh tỏa sáng trên nền trời, mang đến những giây phút vui tươi, hứng khởi cho người dân Hà Tĩnh trong những giây phút đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018.

Tác giả: Nam Trung

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

  Từ khóa: tết Mậu Tuất , Tết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP