Thể thao

Blind tiếc nuối rời MU, Real tậu Icardi trong tranh cãi

Delay Blind xác định tinh thần bị MU bán, Real Madrid vung 88 triệu bảng tậu Icardi trong tranh cãi, Pogba khiến Mourinho thở phào là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/12.

Daley Blind tiếc nuối phải rời MU

Daley Blind bất an với tương lai của mình tại Old Trafford, và xác định tư tưởng bị MU bán đi.

Blind bất an với tương lai ở MU

Hậu vệ người Hà Lan đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng lãnh đạo CLB hiện chưa có bất cứ động tĩnh nào.

Tờ Star cho hay, Blind ý thức được rằng, ngay cả khi MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm như trong hợp đồng đã ký thì lý do chủ yếu chỉ vì để họ không bị "mất trắng" anh vào cuối mùa. Có nghĩa, đội chủ sân Old Trafford làm thủ tục đó để... bán anh mà thôi.

Bởi theo luật, nếu không gia hạn trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông, cầu thủ có thể tự do đàm phán với đội bóng khác và sẽ ra đi miễn phí vào mùa hè.

Tình cảnh của Blind hiện rất hẩm hiu, không được bắt đầu bất cứ trận nào tại giải Ngoại hạng Anh trong 11 vòng đấu gần đây nhất. Việc Ashley Young chơi thăng hoa càng khiến vai trò của anh ở MU bị suy yếu hơn.

Young vừa có cú đúp trong trận thắng giòn 4-2 của MU trước Watford. Anh dự kiến được Quỷ đỏ thưởng, kéo dài hợp đồng đến hè 2019.

Inter từng quan tâm đến Blind hồi mùa hè và có thể trở lại khi mùa giải kết thúc.

Real Madrid vung tiền tậu Icardi trong tranh cãi

Chuyển nhượng giữa mùa hiếm khi có "bom tấn" nhưng Chủ tịch Perez buộc phải ra tay, làm ngoại lệ để "giải cứu" Real Madrid với hàng công đang ở mức báo động.

Real ra tay tậu Icardi để cải thiện tình hình cho đội bóng

Theo Marca, nhà vô địch La Liga nhắm Mauro Icardi là mục tiêu hàng đầu và sẵn sàng chi tiền khủng 88 triệu bảng hòng có thể cải thiện đội bóng.

Real hiện cách Barca 8 điểm, với sự khô hạn bàn thắng của Ronaldo, Benzema, còn Bale vẫn chiến đấu với chấn thương. Điều đó khiến Zidane đau đầu và Perez thì sốt ruột.

Vì thế, Real hi vọng có thể chiêu dụ được Icardi đến ngay trong tháng Giêng. Hiện anh đang đạt phong độ rất cao, với 15 bàn thắng trong 14 trận cho Inter tại Serie A mùa này.

Nhưng kế hoạch tậu Icardi của Real gây tranh cãi, với sự can thiệp của Ronaldo lẫn Messi. Bởi theo các nguồn tin, trong khi số 7 cản Real mua Icardi, được cho vì là bạn của Messi, thì tay săn bàn số 1 Barca cũng đã gọi điện cho người anh em ở tuyển quốc gia, cảnh báo đừng đến Bernabeu...

Pogba nói với Mourinho: Tôi muốn chơi

Paul Pogba đã đề nghị với Mourinho, không cần để anh nghỉ ngơi trước lịch thi đấu dày đặc phía trước của MU, bởi đơn giản "tôi muốn chơi".

Pogba đã giải quyết tình thế "tiến thoái lưỡng nan" cho ông thầy Mourinho

Sau trận MU thắng Watford 4-2, Mourinho thổ lộ ông rơi cảnh "tiến thoái lưỡng nan" với Pogba, bởi lo anh lại tái phát chấn thương khi để chơi trọn cả 90 phút, nhưng lại cũng không dám thay ra vì không biết liệu Pogba có muốn thế.

Và Pogba đã động viên ông thầy người Bồ, cứ yên tâm, anh chơi được dù rằng cần thêm thời gian để thực sự đạt 100% phong độ.

"Bạn chơi bóng đá vì những lẽ ấy. Bạn hi sinh, nhưng lại thích thú với nó. Và nhờ thế mà bạn vượt qua những trở ngại. Bạn chỉ muốn hồi phục thật nhanh để chinh chiến mọi trận đấu.

Tôi đã chơi 3 trận liên tiếp (sau khi trở lại từ chấn thương), trong đó có 2 trận chơi trọn vẹn 90 phút. Tôi cần thêm chút thời gian để đạt hoàn toàn 100% , nhưng tôi vẫn có thể chơi tốt".

Với việc Matic, Fellaini bị đau thì Mourinho sẽ càng cần Pogba hơn nên khi nghe anh nói thế, ông nhẹ cả người.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP