Giao Thông

Bình Thuận: Truy xét nhóm đối tượng đua xe trái phép trong chùa

Bị các chiến sĩ công an mật phục ngăn chặn, nhóm đối tượng tụ tập đua xe liều lĩnh chống trả.

Ngày 12/4, Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 đối tượng Mai Xuân Quang (SN 1990) và Kinh Đức Hiền (SN 1998), cùng trú tại xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong và đang tiến hành mở rộng điều tra, truy xét nhóm đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h, ngày 9/4, Công an huyện Tuy Phong nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm khoảng 20 đối tượng, đi trên 15 xe gắn máy đều được độ lại, không có biển số. Các đối tượng điều khiển xe nẹt pô, chạy lạng lách đánh võng tại khu vực chùa Cổ Thạch, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong.

Cung đường vào chùa Cổ Thạch, nơi các đối tượng chuẩn bị đua xe.

Xác định nhiều khả năng các đối tượng đang chuẩn bị đua xe trái phép, Công an huyện Tuy Phong đã cử một tổ công tác gồm 10 cán bộ, chiến sỹ do đồng chí Đỗ Uyên Sơn, cán bộ đội Cảnh sát giao thông huyện Tuy Phong làm tổ trưởng đến hiện trường để ngăn chặn vụ việc.

Khi thấy tổ công tác xuất hiện, nhóm đối tượng bỏ chạy. Qua truy đuổi, tổ công tác đã dừng được 2 xe mô tô. Tuy nhiên không những không hợp tác, 2 đối tượng điều khiển xe đã gọi điện thoại cho hơn 10 đồng bọn đang tắm ở khu vực bãi đá bảy màu đến để giải vây.

Tại đây, các đối tượng dùng đá, cây gỗ tấn công lực lượng chức năng làm đồng chí Đỗ Uyên Sơn và 1 đồng chí khác trong tổ bị thương.

Chỉ đến khi tổ tuần tra đến tăng cường tại hiện trường, các đối tượng mới bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế, bắt giữ được 2 được đối tượng Mai Xuân Quang và Kinh Đức Hiền. Sau khi lấy lời khai, 2 đối tượng đã được cho tại ngoại.

Hiện nay, Công an huyện Tuy Phong đang tiếp tục mở rộng điều tra truy xét các đối tượng còn lại.

Trang Chi / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP