Trong nước

Bình Dương: Phát hiện thêm ca dương tính với Covid-19, phong tỏa 1 chung cư

Sáng 6-2, Sở Y Tế, tỉnh Bình Dương cho biết vừa phát hiện thêm một trường hợp dương tính với Covid-19.

Bệnh nhân được xác định là L.T.A. (28 tuổi, thường trú tại khu C2 của Chung cư Ehome 4, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Tính đến thời điểm này, số bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại tỉnh này là 6. Sau khi phát hiện sự việc, các cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa toàn bộ khu chung cư này với hàng ngàn dân sinh sống tại đây.

Sau khi phát hiện thêm ca dương tính với Covid-19 mới, tỉnh Bình Dương đã phong tỏa Chung cư Ehome 4 để phóng, chống dịch.

Cũng trong sáng 6-2, UBND TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có cuộc họp khẩn với các phường để triển khai phong tỏa khẩn cấp khu chung cư Ehome 4. Tại cuôc họp, ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND TP Thuận An, yêu cầu cơ quan chức năng triển khai cấp bách các biện pháp phòng, chống dịch

Lực lượng chức năng chốt chặn sau khi phong tỏa chung cư Ehome 4

Được biết, bệnh nhân L.T.A. là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, hiện đã được cách ly tại Củ Chi, TP HCM.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Hoàng Thao chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại một điểm cách lý trên địa bàn sáng 6-2.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Hoàng Thao đã đi thị sát một số khu vực cách ly để chỉ đạo phòng chống dịch.

Tác giả: T.Đồng

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP