Bikini

Bikini khoe đường cong hoàn hảo

Bạn là cô gái thích vùng vẫy cùng sóng biển và ánh nắng hè tuyệt vời? Nhưng lại đang khá băn khoăn cho những lựa chọn bikini sao cho thật tự tin, ở chốn bãi biển đông người?

Bikini luôn là trang phục được quan tâm nhiều nhất của những bạn gái trong dịp hè. Nhất là với những cô nàng luôn thích hòa mình với sóng biển, nắng gió của ngày hạ. Bikini không chỉ khơi dậy nét quyến rũ, nhẹ nhàng của con gái, mà còn khiến bao ánh mắt xuýt xoa với những cô nàng luôn biết cách lựa chọn phù hợp phục trang gợi cảm này



Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn cho mình những bộ bikini nên diện nhất trong những chuyến du lịch, nghỉ mát sắp tới, 2Sao sẽ cùng tư vấn và chọn lọc với bạn những mẫu bikini tuyệt vời nhất, xứng đáng đưa vào danh sách trong túi du lịch của bạn!Tông trắng “ghi điểm”:Giữa muôn vàn màu sắc sặc sỡ, của những kiểu dáng và hình thù gắn trên các bộ bikini trên bãi biển trông có vẻ quá sặc sỡ và rối mắt thì việc chọn ra những gam màu trắng trơn và tạo điểm nhấn bằng một vài chi tiết trên áo lại là lựa chọn giúp bạn “ghi điểm”! Hơn nữa, việc diện tông màu trắng sẽ đem đến cho chủ nhân của những chiếc bikini này sự nhẹ nhàng, năng động, cái nhìn dễ chịu và thoải mái. Bạn cũng đừng lo về sự nhàm chán của các trang phục một màu trơn, hãy thử những kiểu áo sọc xếp li nhẹ, ren bèo… xem sao. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc giữa tông màu chủ đạọ của bikini với những phụ kiện như sơn móng tay neon, vòng tay lấp lánh và cặp kính mát sẽ giúp bạn đủ sự tự tin để phô diễn sức quyến rũ của mình rồi đấy!












Chi tiết bèo, xếp nếp bản to:Với những kiểu bikini này, không chỉ giúp bạn có những mẫu trang phục đáng yêu, nữ tính, nhất là việc kết hợp những gam màu tươi trẻ cho nắng hè…, bikini chi tiết bèo, xếp nếp bản to ở phần ngực áo còn có ưu điểm tuyệt vời giúp cho những bạn gái có thân hình hơi gầy, ốm sẽ sở hữu vòng 1 hấp dẫn, đầy đặn hơn…
















Bèo, xếp li còn là sự biểu hiện kín đáo dành cho những bạn gái thích dáng áo liền mảnh (takini).




Đen “bí ẩn” – sức hút cho đường cong:Nếu tông trắng đem đến cái nhìn nhẹ nhàng, thoải mái thì với tông đen, sự bí ẩn, cá tính lại lộ rõ. Những kiểu dáng 2 mảnh với bèo tầng hay những chi tiết khoét khéo léo tạo nên sức hút cho đường cong của bạn gái trở nên rõ nét và quyến rũ nhất. Bạn nên kết hơp thêm những phụ kiện như vòng, dép cói, sandal cùng tông màu trầm để tạo nét cá tính.





Chi tiết hoa – nét nữ tính ngọt ngào:Đây là những thứ tuyệt vời nhất dành cho những bạn gái thích thể hiện sự nữ tính, nét ngọt ngào và khuấy động mọi ánh mắt bằng những gam màu rực rỡ của hình họa hoa bản to, hoa bé… Ưu điểm của bikini chi tiết hoa là rất dễ mặc, dù bạn đang sở hữu nước da nào. Hơn nữa, với những mẫu hoa sắc màu này, việc phải thêm phụ kiện tạo điểm nhấn sẽ không còn khiến bạn quá bận tâm.






Những chi tiết hoa nhỏ đi kèm bèo gân nhẹ sẽ phù hơp với các bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn.







Họa tiết tinh nghịch:Bạn có thể thay đổi những tông màu trơn, hoa màu rực rỡ bằng những mẫu bikini 2 mảnh mới những họa tiết chấm bi, hình đồ họa… Những chi tiết trang trí này sẽ đem lại cho người mặc một cá tính nổi bật hơn và ấn tượng hơn.



Theo 2Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP