Giải trí

Biểu cảm hờn cả thế giới của con gái Mạc Văn Khoa khiến dân mạng không nhịn được cười

Vì một lý do đặc biệt mà biểu cảm của hai bố con lại trông như đang hờn cả thế giới!

Mạc Văn Khoa là một trong những diễn viên hài đắt show nhất nhì của làng giải trí Việt, bởi thế "tất tần tật" thông tin về cuộc sống đời tư anh chàng ít nhiều nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Kể từ khi cô "công chúa nhỏ" chào đời, gia đình Mạc Văn Khoa luôn đầy ắp tiếng cười. Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước bên cạnh "con gái rượu" khiến ai nhìn vào thích thú.

Biểu cảm hờn cả thế giới của hai bố con Mạc Văn Khoa


Không chỉ được dân mạng khen ngợi bởi khuôn mặt đáng yêu, bụ bẫm, biểu cảm hờn dỗi cả thế giới của con gái Mạc Văn Khoa còn chiếm trọn spotlight mạng xã hội.

Dân mạng thắc mắc, tại sao biểu cảm Mạc Văn Khoa và cô bé lại căng như dây đàn đến thế? Lý do đằng sau khiến ai nấy không thể nhịn cười.

Hóa ra, diễn viên hài gốc Hải Dương định đưa con đi bơi ngày cuối tuần nhưng vì cô "công chúa" không vui nên ông bố cũng chẳng dám cười. Mạc Văn Khoa hài hước viết trên trang cá nhân: "Đưa con đi tập bơi. Mặt con không vui cho lắm nên bố cũng không dám cười".

Tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe chính thức đón thêm thành viên mới.

Con của Mạc Văn Khoa thời điểm vừa mới chào đời


Con gái Mạc Văn Khoa và bà xã được đặt tên là Mạc Linh Đan (tên thân mật là Minnie). Thời điểm chào đời sớm hơn một tháng, em bé chỉ nặng 1,9 kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt suốt 3 ngày trước khi gặp bố mẹ.

Tính đến nay, tiểu thư nhà Mạc Văn Khoa đã được hơn 4 tháng. Do vợ chồng nam diễn viên mát tay trong việc trông con nên cô nhóc cũng có da có thịt hơn trước.

Do bố mẹ mát tay nên Minnie đã có da có thịt hơn trước

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP