Xe

"Biệt thự di động" Rolls Royce Cullinan Black Badge khoảng 60 tỷ lăn bánh tại Việt Nam, danh tính nữ doanh nhân sở hữu gây bất ngờ

Danh tính nữ doanh nhân sẵn sàng chi một số tiền khủng tậu chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge có giá lăn bánh khoảng 60 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ về độ chịu chơi.

Vài ngày trở lại đây, thông tin về chiếc xế hộp Rolls-Royce Cullinan Black Badge - được mệnh danh là "kim cương đen" của đại gia Việt đã xuất hiện ở Việt Nam khiến nhiều người trầm trồ. Không ít người cũng bày tỏ sự tò mò về danh tính vị đại gia chịu chơi khi mạnh tay sắm chiếc SUV siêu sang này.

Nữ doanh nhân trong ngày nhận bàn giao xe tại một showroom ở TP.HCM

Theo tìm hiểu được biết chiếc siêu xe Rolls Royce Cullinan Black Badge này hiện là chiếc SUV đắt nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, hiện mới chỉ có 2 đến 3 chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge được nhập khẩu về đều thông qua doanh nghiệp tư nhân và được đồn đoán có giá lăn bánh khoảng 60 tỷ đồng. Thông tin về giá trị khủng chiếc siêu xe khiến nhiều người trầm trồ, không ít người còn ví chiếc SUV siêu sang này không khác gì "biệt thự di động".

Liên quan đến thông tin gây xôn xao, được biết vào ngày 25/4 vừa qua, tại một showroom xe ở TP.HCM đã diễn ra buổi lễ bàn giao chiếc siêu xe Rolls Royce Cullinan Black Badge. Đồng thời, chủ nhân của chiếc SUV cũng đã được bật mí là một gương mặt quen thuộc trên MXH TikTok thời gian gần đây.

Được biết chủ nhân của chiếc siêu xe này là chị Thu Trang (Chị Ông Địa) - nữ doanh nhân được biết đến với bộ sưu tập túi Hermes sang chảnh hay những bill mua sắm khủng tại cửa hàng Gucci... Bên cạnh đó, nữ đại gia này còn không ít lần khiến dân mạng trầm trồ với những lần bóc loạt món đồ hiệu như đồng hồ, túi xách, nhẫn kim cương...

Trong ngày bàn giao xe, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng đã có mặt để chúc mừng nữ doanh nhân

Kể từ khi chiếc đầu tiên được đưa về nước, Rolls Royce Cullinan Black Badge đã tạo cơn sốt cho giới đại gia Việt bởi ngoại hình khỏe khoắn, gầm cao dễ dàng đi qua những con đường xấu nhưng vẫn mang lại cảm giác êm ái. Được ra mắt lần đầu năm 2019 và được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá từ 39 tỷ đồng chưa kể các tùy chọn cá nhân hóa.

Chiếc siêu xe Rolls Royce Cullinan Black Badge này hiện là chiếc SUV đắt nhất trên thế giới

Cullinan được Rolls-Royce đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới. Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của Rolls-Royce Cullinan Black Badge chính là tông màu đen chủ đạo cực ngầu. Bên cạnh lớp sơn ngoại thất màu đen được đánh bóng thủ công, chiếc Cullinan Black Badge còn được trang bị lưới tản nhiệt, nẹp cửa sổ, ống xả bằng crôm tối màu.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy ở phần đầu xe được chế tác bằng crôm đen bóng. Trong khi đó, bộ mâm đúc 22 inch 2 tông màu bạc và đen, kẹp phanh màu đỏ cùng đường coachline màu trùng với màu nội thất chạy dọc thân xe khiến chiếc siêu SUV Cullinan Black Badge trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, mẫu SUV siêu sang còn được trang bị các tấm trang trí được dệt từ sợi carbon ốp trong không gian nội thất của xe tạo nên hiệu ứng ba chiều độc đáo. Đáng chú ý, phần trần xe mô phỏng bầu trời sao của Rolls-Royce cũng đã xuất hiện trên Cullinan với những hiệu ứng vô cùng độc đáo.

Cũng giống như các phiên bản Black Badge khác, logo được xuất hiện tại nhiều vị trí trên xe như một biểu tượng đại diện cho phiên bản này.

Tác giả: PV

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP