Giải trí

Biệt danh tai tiếng của các người đẹp Việt

Phi Thanh Vân từ ngày chuyển sang da trắng có biệt danh "Búp bê sống", Trà Ngọc Hằng bị gọi là "người đẹp dòm ngực"… những "danh hiệu" này dù gây nên tiếng xấu, nhưng lại làm họ nổi đình, nổi đám hơn bao giờ hết.


Phi Thanh Vân – “Búp bê sống”


Từng nổi tiếng với biệt danh “Da nâu”, Phi Thanh Vân bất ngờ quyết định nhuộm trắng cơ thể. Gần đây, cô luôn xuất hiện với hình ảnh như một búp bê sống. Thậm chí có người còn cho rằng, người đẹp là bản sao lỗi của Ngọc Trinh.


Phát biểu về sự thay da đổi thịt này của mình, nữ diễn viên Cô gái xấu xí bày tỏ: “Bản thân tôi chỉ thấy sự đổi mới này nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông và khán giả. Bạn tin không, bây giờ tôi hot kinh khủng, giống như lúc đang đóng bộ phim Cô gái xấu xí vậy. Ngày nào cũng có người gọi điện xin phỏng vấn, chụp hình”.


Trang Nhung – “Người đẹp lộ ngực”


Việc Trang Nhung bị “lộ” ngực trong một buổi chụp ảnh thời trang đã khiến cô ê mặt trên cộng đồng mạng. Dù không ngừng lên tiếng thanh minh và mong mọi chuyện sớm đi vào quên lãng, nhưng mỗi khi xuất hiện trên mặt báo, chân dài này lại bị gọi với biệt danh là “người đẹp lộ ngực”.


Lý Nhã Kỳ – “Nữ hoàng hét giá đồ hiệu”


Vốn là một mỹ nhân ưa thích hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những món đồ hiệu cao cấp, đắt tiền. Tuy nhiên, gần đây công chúng đã soi ra nhiều món đồ của cô có giá trị thực kém xa so với giá mà cô từng “hét” với mọi người.


Đơn cử là chiếc đầm màu hồng nude của Alexander McQueen Nhã Kỳ mặc trong tiệc sinh nhật. Cô tiết lộ về giá của bộ váy này là 420 triệu đồng. Sau khi tìm hiểu, chiếc váy này chỉ vỏn vẹn con số hơn 4.000 bảng Anh (khoảng 140 triệu đồng).


Bộ trang phục gây tai tiếng nhất của Lý Nhã Kỳ phải kể đến là chiếc đầm kimono 850 triệu đồng cô mặc đi tham dự tiệc từ thiện. Trên thực tế, thiết kế này chỉ 10.000 USD (khoảng 210 triệu đồng).


Ngọc Hiền – “Người đẹp bị chém”


Năm 2009, Ngọc Hiền bỗng dưng được nhắc đến trên hàng loạt các tờ báo nhưng không phải vì có dự án âm nhạc mới hay xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vì lý do rất tàn nhẫn là “bị chém”. Từ đó, cô luôn bị giới truyền thông sử dụng biệt danh “người đẹp bị chém” mỗi khi nhắc đến thông tin về công việc hay đời tư.


Huy Khánh – “Don Juan số 1 showbiz Việt”


Diễn viên Huy Khánh nổi tiếng vì sự đào hoa, đa tình trong làng giải trí. Từng yêu ngọc nữ của điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà, anh kết hôn với doanh nhân Hoàng Anh, “yêu cho vui” với người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 Kim Tuyến. Hiện tại, anh chung sống với Hoa khôi Thời trang 2008 Mạc Anh Thư nhưng chưa kết hôn và có chung một bé gái đáng yêu.


Mỹ Xuân – “Hoa hậu bán dâm”


Cái tên Võ Thị Mỹ Xuân có lẽ chẳng ai nhớ đến mặc dù cô là Hoa hậu Nam Mê Kông. Tuy nhiên, Mỹ Xuân chỉ trở thành tâm điểm chú ý khi gây xôn xao dư luận vì tham gia bán dâm và cầm đầu đường dây mại dâm. Nhờ vào scandal này, cô được gắn cho biệt hiệu “hoa hậu bán dâm”.


Trà Ngọc Hằng – “Người đẹp dòm ngực”


Sau khi dư luận đồn thổi vòng 1 của hot girl Elly Trần siêu khủng là nhờ vào việc phẫu thuật thẩm mỹ, Trà Ngọc Hằng đã nhanh nhảu đứng ra làm nhân chứng sống lên tiếng bênh Elly.


Ngọc Hằng hồn nhiên cho biết, trong thời gian thuê nhà chung với Elly Trần, 2 cô có tắm chung với nhau vài lần. Chân dài này khẳng định, ngực Elly Trần là thật 100%. Vì lý do này, Trà Ngọc Hằng bị gán cho danh hiệu “người đẹp dòm ngực”.


Bản thân Ngọc Hằng rất ghét biệt danh trên. Cô từng nói: “Tôi không muốn nhắc đến cụm từ đó, thậm chí là rất ghét. Tôi mong sớm thoát khỏi biệt danh này”.


Dương Yến Ngọc – “Người đẹp quỵt nợ”


Từng là chân dài nổi tiếng một thời, gần đây Dương Yến Ngọc chủ yếu gây sự chú ý bằng việc ăn mặc phản cảm. Bên cạnh đó, cô còn kéo dài khoản nợ đến 2 năm và thản nhiên chi tiêu cho việc mua sắm, quần áo phụ nữ với số tiền lớn hơn nhiều so với con số cô nợ. Biệt danh “người đẹp quỵt nợ” vì thế gắn liền với Dương Yến Ngọc.


Theo TTVN

  Từ khóa: Phi Thanh Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP