Kinh tế

Bịch tiền 11 tỷ bỏ rơi bên bờ kênh, gần 1 tháng không ai nhận

Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh An Giang thông báo tìm chủ sở hữu của 470.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng) bị bỏ rơi trong bịch nylon ở biên giới Campuchia. Nếu sau một tháng không ai đến nhận, số tiền này sẽ bị tịch thu.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang vừa phát đi thông báo tìm chủ nhân của 470.000 USD (khoảng gần 11 tỷ đồng) trong bịch nylon bị bỏ rơi ở biên giới Campuchia.

Cơ quan chức năng đã thẩm định và xác định 470.000 USD vận chuyển trái phép qua biên giới được phát hiện là tiền thật.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang đã thông báo rộng rãi tìm chủ sở hữu số ngoại tệ này trong thời gian một tháng. Nếu không có người đến nhận, cơ quan chức năng sẽ lập biên bản tịch thu và nộp vào Kho bạc Nhà nước theo quy định của pháp luật.

Số tiền bị bỏ rơi trong bịch nylon ở biên giới Campuchia.

Trước đó, vào ngày 24/6, đội Đặc nhiệm thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang phối hợp với Đồn Biên phòng Vĩnh Ngươn làm nhiệm vụ trên tuyến kênh Chắc Ri (phường Vĩnh Ngươn, TP Châu Đốc).

Tại đây, tổ công tác phát hiện thuyền máy chạy từ hướng Campuchia về Việt Nam, có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Tuy nhiên, những người trên thuyền máy không chấp hành, họ điều khiển phương tiện bỏ chạy, để lại phương tiện và 1 bọc ni lông được quấn băng keo màu vàng. Lực lượng làm nhiệm vụ truy đuổi thì nhóm người này tấp vào bờ, chạy bộ về phía biên giới Campuchia.

Trên thuyền máy có túi nylon quấn băng keo màu vàng. Bên trong có 47 cọc tiền, qua kiểm đếm xác định 470.000 USD. Tổ công tác tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện, tang vật và đưa về Đồn biên phòng Vĩnh Ngươn để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP