Thế giới

Bịa chuyện người yêu cũ cưỡng hiếp, cô gái nhận án phạt 4 tháng tù treo

Hannah Sandover, 18 tuổi, sống tại Southwick, Wiltshire (Anh) đã hẹn hò với bạn trai được gần 1 năm trước khi hai người chia tay. Mới đây cô nàng bị xử phạt 200 bảng Anh (6 triệu đồng) cùng 4 tháng tù treo vì vu khống anh này kéo và cưỡng hiếp mình khi từ chối nối lại quan hệ.

Hannah kể cho một người bạn nghe rằng bạn trai cũ đã đè lên cô trên ghế sau ô tô trong chuyến đi đến Westbury White Horse ở Wiltshire. Lo lắng, bạn của Hannal đã tố chuyện này với cảnh sát và Hannah thì đưa ra lời khai rằng:

"Anh ấy trở nên bạo lực rồi ghìm tôi xuống, tôi liên tục nói anh ta dừng lại. Tôi nghĩ anh ta đã bỏ thuốc vào chai nước tôi đang uống". Đây là lời khai chính thức nên bạn trai cũ của Hannah bị tạm giam mất mấy giờ để điều tra.

Hannah tuyên bố khi ấy mình xuống ghế sau xe để nằm giãn người cho đỡ đau bụng, thế rồi bạn trai cũ nhảy vào cô. Hannah cũng cho biết thời điểm đó có một người bạn ngồi ghế trên nhưng không để ý vì đang nghe nhạc bằng tai nghe.

Câu chuyện của Hanah bắt đầu thay đổi khi cô thừa nhận mình đã dùng ma túy. Và khi gia đình bắt đầu chất vấn quanh câu chuyện, thì Hannah thừa nhận mình bịa ra tất cả, thật ra hai người có quan hệ tình dục tự nguyện với nhau.


Tại phiên tòa ở Magistrate's Court, Wiltshire, Hannah nhận án phạt 4 tháng tù treo vì tội làm mất thời gian của cảnh sát, bị cấm liên lạc với người yêu cũ trong 2 năm và phải trả khoản tiền phạt 200 bảng Anh.

Công tố viên Ryan Seneviratine cho biết Hannah vẫn còn may mắn chán vì đang còn ở tuổi này: "Bạn trai cũ của cô ấy nói rằng không dám tự tin tiếp cận các cô gái nữa. Anh ta bị giam trong 5 tiếng rưỡi và phải trải qua các cuộc hỏi cung. Tất cả chỉ vì cô ấy muốn quay lại".

Luật sư bào chữa cho biết Hanah quá sợ hãi nên không dám thừa nhận đã nói dối. Người duy nhất cô ấy kể câu chuyện trên là bạn của cô ấy, cô ấy không muốn đưa lên cảnh sát và không thể lý giải tại sao mình nói dối.

Hannah đã đối mặt với một số vấn đề sức khỏe và khi tình yêu duy nhất mà cô ấy có kết thúc thì cô ấy hoảng loạn. Hiện Hannah rất hối hận.

Tòa án Salisbury Magistrates nơi phiên tòa diễn ra.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP