Tin trong nước

Bị xử phạt, rủ đồng bọn đạp đổ xe, đánh cảnh sát cơ động

Bị xử phạt xong, Hoàn gọi thêm đồng bọn đi 4 xe máy, không đội mũ bảo hiểm để trêu đùa cảnh sát. Nhóm này còn đạp đổ xe máy, đánh cảnh sát túi bụi.


Ngày 25/7, Đội điều tra tổng hợp – Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang thụ lý, điều tra vụ chống người thi hành công vụ. Bị hại là những cảnh sát cơ động.

Khoảng 22h30 ngày 21/7, Tổ công tác thuộc Đại đội 12, PK20, Công an TP. Hà Nội tuần tra ở khu vực đường vành đai 3 thì phát hiện Nguyễn Đức Hoàn (SN 1971, trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Hoàn đã gọi đàn em tới tấn công lại cảnh sát.

Do không xuất trình được giấy tờ, Hoàn và phương tiện được đưa về trụ sở Công an phường Yên Sở để giải quyết. Sau khi nộp hạt hành chính, Hoàn gọi thêm nhóm bạn đi 4 xe máy, đợi sẵn ở cổng công an phường. Nhóm này tụ tập, đợi 4 cảnh sát cơ động đi ra để “xử”.


Khi thấy 2 xe máy của 4 cảnh sát cơ động lúc trước áp giải Hoàn về trụ sở phường, nhóm Hoàn bắt đầu “trêu ngươi”. Tất cả người trên 4 xe máy đều không đội mũ bảo hiểm, văng lời chửi bới cảnh sát. Sau đó, nhóm Hoàn đạp đổ 2 cảnh sát trên 1 xe máy và lao vào hành hung. Nhóm này sau đó đã bỏ chạy rồi bị bắt.


“Nhóm Hoàn rất manh động. Họ nghĩ một người không đội mũ bảo hiểm thì cảnh sát dám bắt, còn đông người thì có thể bắt nạt lại được. Vì thế, Hoàn và đồng bọn đạp đổ xe máy, tấn công chiến sĩ cơ động. Đây là vụ án rất nghiêm trọng, cần xử lý nghiêm”, cán bộ Đội tổng hợp nói.


Tùng Dương


Theo Infonet


  Từ khóa: Cổ Đông , đồng bọn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP