Cuộc sống

Bị xâm hại khi đang mang thai, người phụ nữ 'thở phào' khi thấy kết quả xét nghiệm ADN

Nỗi lo lắng vẫn ám ảnh cô từng đêm đã tan biến ngay khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm ADN của con.

Tháng 2/2021, trang ETToday đưa tin về câu chuyện của một người phụ nữ tên Tiểu Lý sống ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Năm 2018, cô bị kẻ lạ mặt cưỡng hiếp trong một lần đi làm về khuya ngang một công trường xây dựng.

Khi đó, người phụ nữ 30 tuổi đang mang thai. Càng chống cự, cô càng bị gã yêu râu xanh đánh đập dã man khiến cả người bầm tím. Vì quá sợ hãi nên Tiểu Lý không dám kể chuyện này cho ai biết, kể cả bố mẹ lẫn chồng, cũng không báo cảnh sát.

Sau khi sinh con, Tiểu Lý vô cùng hoang mang khi thấy đứa bé không hề giống chồng mình. Càng lo sợ đứa trẻ là của tên tội phạm cưỡng hiếp, cô càng trở nên u uất khiến bầu không khí gia đình ngột ngạt, dẫn đến ly thân với chồng.


Cô lén gia đình làm xét nghiệm huyết thống cho con tại một bệnh viện lớn ở tỉnh Hồ Nam. Dù bác sĩ đã trấn an rằng khi mang thai từ trước thì đứa bé khó có khả năng là của gã xấu kia, nhưng Tiểu Lý vẫn quyết tâm tìm câu trả lời khẳng định.

Kết quả cho thấy đứa trẻ đúng là con ruột của chồng Tiểu Lý. Cầm báo cáo trên tay, cô mừng rỡ bật khóc và không ngừng hỏi: "Không có sai sót gì cả đúng không, đứa bé là con của chồng tôi chứ? Thật sự là thế à?".

Nếu đứa bé không phải là con của chồng, cô sẽ nói hết căn nguyên dẫn đến bệnh trầm cảm của mình, kể cả sự thật năm đó để tránh cho anh bị tổn thương về tâm lý và tài chính. Nhưng hiện tại đã không cần thiết nữa.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP