Giải trí

Bị viết nhìn trộm gái đẹp, Tuấn Hưng văng tục và hăm dọa phóng viên

Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng văng tục trên facebook

Tuan Hung chui the

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chửi thề và văng tục để nói về một người viết bài báo về anh.

Nam ca sĩ đã sử dụng những ngôn ngữ không phù hợp đối với một ca sĩ đang được công chúng yêu mến. Là nam ca sĩ với vẻ ngoài điển trai, giọng hát hay quyến rũ cùng với một gia đình hạnh phúc, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã và đang có được một lượng fan hâm mộ không nhỏ đối với mình.
Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ này ngoài việc đưa những thông tin về lịch diễn và về cuộc sống thường ngày của mình thì những ngôn ngữ anh sử dụng để lên án hành vi của người khác hoàn toàn không mấy phù hợp với một ca sĩ đang được công chúng yêu mến và quan tâm.
Nam ca sĩ này đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Vừa ăn tối cùng a e Than Quảng Ninh xong trên đường về thi nhận được link bài viết của nhà báo T.L viết về: “Tuấn Hưng nhìn trộm Huệ và Huệ thờ ơ và chỉ quan tâm tới đội bóng….”
Cái Đ.C.M.M thằng T.L. Mày đụng tới tao thế nào cũng được. Cái trò giật tít câu like của mày sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống gia đình tao. Tao truyền đời báo kiếp cho Mày nếu không tự gỡ bài xuống và xin lỗi tao. Tao Thề là mày không sống nổi với tao đâu. 
Ở cái xã hội đang loạn này, vài thằng vô lương tâm như mày luôn rình rập, mò mẫm, la liếm để kiếm miếng ăn trên sự đau khổ của người khác là giỏi. Mày đang làm xấu mặt 1 tờ báo được mọi người yêu thích… Mà phá hoại thương hiệu uy tín của báo với cái bài lá cải bẩn thỉu của mày. Và rất có thể mà phá hoại cả hạnh phúc gia đình tao, 
T.L . Tao sẽ chờ mày.”
Gần như ngay lập tức, lời chia sẻ của nam ca sĩ này đã nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ. Thậm chí có những lời đồng tình với ngôn ngữ của anh ở trên, thậm chí có những ý kiến còn có ý định tìm đến tận tòa soạn để tìm chủ nhân bài viết về nam ca sĩ này để...”chửi cho hả giận?!”.
Nhưng bên cạnh đấy, một số bạn trẻ khác đều cho rằng ngôn ngữ mà ca sĩ Tuấn Hưng dùng để lăng mạ người khác là không nên và khuyên anh nên giữ bình tĩnh cũng như hình ảnh của mình với khán giả chứ không phải vì một chuyện nhỏ và chửi tục.
Tuan Hung chui the
Có nhiều ý kiến của khán giả về việc này
Chưa biết lời nói này của nam ca sĩ có được gửi tới chủ nhân của bài viết hay không nhưng những lời nói mà anh sử dụng đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền đi.
Tuan Hung chui the
Tuan Hung chui the
Tuan Hung chui the
Những ngôn ngữ của nam ca sĩ Tuấn Hưng chửi bậy, chửi thề cũng đã được anh sử dụng nhiều lần trước đó.
Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ này sử dụng những ngôn ngữ không phù hợp, văng tục chửi bậy trên trang cá nhân của anh với lượng theo dõi của khán giả cũng như fan hâm mộ khá lớn này. Trước đó, vào ngày 14/1 anh cũng đã có những hình ảnh và những câu chửi bậy, chửi thề khi vi phạm giao thông và người cảnh sát khu vực đã xô xát với gia đình anh.
Đình Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP