Giải trí

Bị tung tin đồn nhập viện tình trạng nguy kịch, nghệ sĩ Chí Trung nói gì?

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Chí Trung vướng tin đồn thất thiệt về sức khỏe, anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên một trang fanpage đã đăng hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung trên giường bệnh cùng lời chia sẻ: "Chiều nay, 21/1, NSND Chí Trung đột quỵ, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Mong cả nhà chúc chú bình an nhé". Phía dưới bình luận, không ít khán giả cảm thấy hoang mang trước tin tức về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Chí Trung.

Cộng đồng mạng lan truyền thông tin thất thiệt về sức khỏe của nghệ sĩ Chí Trung.


Sau khi đọc được thông tin, nghệ sĩ Chí Trung tỏ ra vô cùng bức xúc và đã chia sẻ lại bài viết này để đính chính. Anh thẳng thắn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. "Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật", nghệ sĩ Chí Trung cho biết.

Đáng nói, đây không phải lần đầu "Táo giao thông" dính phải tin đồn thất thiệt về sức khoẻ. Hiện đồng nghiệp và khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ tột độ trước hành vi tung tin giả, ác ý liên quan đến nam nghệ sĩ.

Dưới bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc thay nghệ sĩ Chí Trung: "Khổ thân bác", "Khẩu nghiệp quá", "Sao ác thế anh nhỉ", "Nhiều người họ bất chấp thật đấy, không sợ trời không sợ đất gì cả, bịa đặt, vu khống người khác trắng trợn"...

Đây không phải lần đầu "Táo giao thông" dính phải tin đồn thất thiệt về sức khoẻ.


NSƯT Chí Trung công khai chuyện tình cảm với bạn gái Ý Lan từ đầu năm 2020. Anh cho biết, cả hai quen nhau một năm trước khi chính thức thành đôi. Thời điểm công khai mối quan hệ, nam nghệ sĩ khẳng định, anh có bạn gái khi đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Theo VietNamNet, vào năm 2018, Chí Trung quen biết và làm việc với Ý Lan. Đến giữa năm 2019 Chí Trung mới nhận thấy bản thân thích bạn gái hiện tại và đến cuối năm 2019, mới chính thức nói lời yêu. Và đầu năm 2020, Táo Giao thông mới tiết lộ anh đã chia tay diễn viên Ngọc Huyền. Thông tin này gây sốc với khán giả và khiến fan của họ cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Bản thân NSƯT Chí Trung cũng rất buồn và tự nhận là người có lỗi.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Ý Lan.


Nhưng khi đã bước sang tuổi U60, anh chấp nhận và bắt đầu cuộc sống với những thách thức mới. Tuy nhiên cũng có lúc NSƯT Chí Trung cũng vướng vào thị phi sau ly hôn, cách đây 1 năm, anh chia sẻ trong "Lời tự sự": "Tôi có lỗi gì không khi tôi đi tìm hạnh phúc cho chính mình? Tôi cần phải có cuộc sống đầy đủ khi bộ máy hoạt động của tôi vẫn còn tốt, tôi vẫn phải ăn, phải ngủ và phải sống chứ". Nam nghệ sĩ gạo cội cũng trải lòng rằng bạn gái doanh nhân không hề có lỗi.

Hiện tại, sau hơn 2 năm hẹn hò bạn gái doanh nhân trẻ tuổi, cuộc sống của NSƯT Chí Trung có những thay đổi tích cực. Khán giả cũng dần nguôi ngoại sự sốc về một "tượng đài" hôn nhân nghệ sĩ, họ cũng hiểu Chí Trung hơn. Từ lúc yêu bạn gái mới, Chí Trung thay đổi về ngoại hình trông thấy. "Táo Giao thông" trở nên trẻ trung hơn và ăn mặc thời thường hơn.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP